Tin mới

Ở nhà một mình, bé trai 5 tuổi bị lửa thiêu tử vong

Chủ nhật, 08/01/2017, 14:29 (GMT+7)

Khi căn nhà khóa trái cửa ở Đồng Nai bốc cháy, những người hàng xóm đã nhanh chóng hô hào dập lửa và phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi trong nhà.

Khi căn nhà khóa trái cửa ở Đồng Nai bốc cháy, những người hàng xóm đã nhanh chóng hô hào dập lửa và phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi trong nhà.

Người đưa tin cho biết ngày 8/1, ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã xác nhận trường hợp tử vong thương tâm của một bé trai 5 tuổi do nhà bị cháy bất ngờ. 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bàn giao thi thể bé trai cho gia đình chuẩn bị an táng. 

Thông tin trước đó trên Vnexpress cho biết vào sáng ngày 7/1, vợ chồng anh Vũ Văn Trường (xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai) thức dậy sớm khóa trái cửa đi làm, để con trai 5 tuổi ở nhà ngủ một mình. 

Đến khoảng 6h10 phút căn nhà tạm của vợ chồng anh bất ngờ bốc cháy. Do nhà được dựng bằng tôn và lá nên ngọn lửa dễ bùng cháy. Ngay khi phát hiện, những người dân xung quanh đã dùng vòi nước nhanh chóng dập lửa.

Sau 30 phút hỏa hoạn được dập tắt, mọi người vào trong kiểm tra mới phát hiện bé trai 5 tuổi đã tử vong.

Công an xã Thiện Tân, Công an huyện Vĩnh Cửu ngay sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai