Tin mới

Ở nhà một mình, thiếu nữ bị 2 gã thanh niên thay nhau hãm hiếp

Thứ tư, 24/06/2015, 10:48 (GMT+7)

Thấy chị Thu ở nhà một mình nên hai thanh niên đã thay phiên nhau thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Thấy chị Thu ở nhà một mình nên hai thanh niên đã thay phiên nhau thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Theo tin tức báo Công an TP.HCM, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyên Ea H’leo cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Rin Niê (SN 1994) và Y Pha Niê (SN 1999) cùng trú tại Buôn Briêng A, xã Ea Nam, huyện Ea H’ Leo về tội hiếp dâm.

Trước đó, ngày 6/6, Y Pha Niê và Y Rin Niê đi làm cùng nhau. Ăn cơm trưa xong, cả hai rủ nhau cầm súng cồn tự chế đi bắn chim.

Hình minh họa - internet

Trong lúc bắn chim, hai thanh niên này phát hiện có con chuột chạy vào hang gần đó nên chạy lại bắt mang về làm thịt. Do thời điểm đó không có đồ nghề để bắt nên Y Pha và Y Rin đã tìm đến một nhà dân trong buôn để mượn cuốc.

Liên quan đến vụ việc, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk thông tin thêm, cả hai đi vào vườn nhà rẫy của một người dân thuộc khu vực buôn Briêng A, xã Ea Nam để mượn Cuốc, thì chỉ thấy chị Trương Thị Thu (SN 1996), đang ở một mình tại nhà bếp. Y Rin hỏi mượn cuốc nhưng chị Thu trả lời không có, thấy chị Thu ở nhà một mình, hai tên nảy sinh ý định hiếp dâm, Y Rin khởi xướng thì  Y Pha đồng ý.

Y Pha và Y Rin liền đi vào trong nhà bếp nơi chị Thu đang nấu ăn, chụp lấy tay rồi vật chị Thu nằm xuống nền nhà, Y Rin giữ chị N để Y Pha thực hiện hành vi giao cấu, khi Y Pha giao cấu xong thì Y Pha quay lại giữ chị Thu để cho Y Rin giao cấu, khi cả hai thỏa mãn, trước khi mặc quần áo ra đi còn đe dọa “nếu báo công an thì sẽ giết chị Thu”.

Sau khi sự việc xảy ra chị Thu trình báo sự việc lên Cơ quan Công an. Ngay sau khi nhận được tin báo Cơ quan cảnh sát điều tra nhanh chóng triển khai lực lượng, ra Lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Pha Niê và Y Rin Niê.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news