Tin mới

Ở nhà nghỉ gần tuần lễ, cặp đôi bất chấp nguy hiểm vì pha bùng tiền 'đi vào lòng đất'

Thứ hai, 23/11/2020, 10:07 (GMT+7)

Mới đây, một cặp đôi thuê nhà nghỉ ở chán chê gần 1 tuần lễ nhưng đã nhân lúc nửa đêm để trốn ra ngoài. Bất chấp nguy hiểm, họ leo từ ban công tầng 4 và dừng lại trên biển quảng cáo nhà nghỉ để xuống đất khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo một số nguồn tin thì sự việc xảy ra tại Bắc Giang. Cặp đôi này thuê nhà nghỉ đã 6 ngày và để bùng tiền họ leo từ ban công tầng 4 và dừng lại trên biển quảng cáo nhà nghỉ để xuống đất.

"Đi nhà nghỉ cửa trước, nửa đêm lại trèo ra qua đường này, leo từ tầng 4 xuống chứ ít gì đâu, chân tay anh chị vẫn lành lặn chứ ạ, mất công mang tiếng nhà em, không tiễn người cẩn thận.

Nếu không có tiền thì chìa tay xin em cho, chứ ăn chơi nhảy múa xong rồi trèo leo chuồn từ tầng 4 xuống như này nguy hiểm lắm ạ. Đúng kiểu người không lo làm ăn mà chỉ biết hưởng thụ ấy thì sau này cũng không khá được đâu", chủ nhà nghỉ bức xúc chia sẻ.

Hành vi của cả 2 khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Theo chủ nhà nghà cho biết, bạn nam là khách quen ở nhà nghỉ, ở trọn vẹn suốt 6 ngày từ 13/11 và sang ngày thứ 7 thì xảy ra việc bỏ trốn trên. Chiếu theo bảng giá niêm yết tại nhà nghỉ là 250 nghìn/ngày đêm, 150 nghìn/đêm. Chủ nhà nghỉ còn cho cặp đôi vay 400 nghìn, nợ trước 120 nghìn, tổng tiền cần trả là 2,1 triệu đồng.

Cặp đôi đã xuống theo lối thang thoát hiểm phục vụ cho việc phòng cháy chữa cháy.

"2 người cứ ở suốt trong phòng, không đi ra ngoài. Đến 3 giờ sáng hôm 20/11 thì thoát ra bằng thang thoát hiểm ở tầng 4. Sáng 21/11 phía 2 bạn có gọi điện đến bảo gỡ bài xuống, xin số tài khoản để trả tiền nợ nhưng mất hút. Tôi gọi lại vào các số điện thoại bạn đó đang dùng thì không nghe máy", chủ nhà nghỉ thông tin thêm.

Hiện câu chuyện gây xôn xao trong cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, không có tiền thì tốt nhất đừng nghĩ đến chuyện ăn chơi, dùng dịch vụ mà không có trách nhiệm như thế thì thật đáng xấu hổ, đáng bị chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bắc Giang