Tin mới

Ô tô bất ngờ bốc cháy giữa dòng lũ ở Hòa Bình

Thứ tư, 11/10/2017, 20:22 (GMT+7)

Một chiếc ô tô tải chở đá đã bất ngờ bốc cháy dữ dội giữa dòng nước lũ thuộc thôn Quán Trắng, xã xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Một chiếc ô tô tải chở đá đã bất ngờ bốc cháy dữ dội giữa dòng nước lũ thuộc thôn Quán Trắng, xã xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Vietnamnet dẫn lại nguồn tin cho hay Chủ tịch xã Thành Lập - ông Nguyễn Đình Mạnh xác nhận chiếc ô tô bị cháy vào khoảng hơn 14h chiều nay 11/10 và cháy rất lâu. 

Chiếc ô tô bất ngờ bốc cháy giữa dòng nước lũ.

Cụ thể, nơi xảy ra đám cháy tại đoạn đường đi vào mỏ đá Ba Mu (thôn Quán Trắng (xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình). 

Do ảnh hưởng của mưa lũ dâng cao, đoạn đường này đã bị nước ngập nhưng không hiểu sao chiếc xe này vẫn bốc cháy ngùn ngụt. 

Ông Mạnh cho hay khi chiếc xe nàyvà mỏ đá thì đoạn đường này nước lũ chưa dâng cao. Đến khi xe quay trở ra, nước đã ngập cả đường, người điều khiển xe đã cố gắng vượt qua nhưng không may xe bị trượt khỏi mặt đường và rơi xuống rãnh, xe đổ xuống và đột nhiên bốc cháy giữa dòng nước.

Thông tin cũng cho biết thêm chiếc xe này là xe chở đá bị cháy của một doanh nghiệp khai thác đá trên địa bàn. 

Hiện công tác cứu hộ vẫn gặp khó khăn vì nước lũ, chưa thể khám nghiệm hiện trường và giải phóng mặt đường nơi xe bị cháy.

Nguyên nhân vụ cháy cũng như chủ nhân chiếc xe vẫn chưa được xác định. 

Trong một diễn biến khác, Tiền Phong cho hay tình trạng mưa lớn dồn dập ở các tỉnh phía Bắc đã khiến Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ngập lụt nặng. 

Mưa lớn đã khiến hồ thủy điện phải liên tục xả 8 cửa xả đáy vào 19h, 19h30 ngày 10/10; lúc 0h, 3h, 5h, 7h45, 9h30 và 11h30 ngày 11/10/2017. Tuy nhiên, đến 13h45 hôm nay, cửa xả số 8 đã được đóng lại.

Trong ngày 10/10 /2017, mực nước tại hồ Hòa Bình đã lên tới hơn cao trình 117m, trong khi lũ về ở lưu vực hồ Hòa Bình tới 16.000 m3/s. Đây là một trạng thái mưa rất lớn chưa từng thấy trong nhiều năm nay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news