Tin mới

Ô tô bị ném đá trên cao tốc, một phụ nữ bị ngất xỉu

Thứ hai, 22/06/2015, 17:27 (GMT+7)

Đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bị kẻ xấu ném đá vỡ kính. Sợ hãi, người phụ nữ trong xe đã bị ngất xỉu.

Đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bị kẻ xấu ném đá vỡ kính. Sợ hãi, người phụ nữ trong xe đã bị ngất xỉu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h20 phút ngày 21/6, trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên, đoạn qua gầm cầu vượt Sóc Sơn- Bắc Phú (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Viên đá đã khiến phần kính chắn gió bị hư hỏng

Xe ô tô 4 chỗ BKS: 29A-010... lưu thông với tốc độ cao trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên, hướng về Thái Nguyên. Khi xe chuẩn bị qua gầm cầu vượt Bắc Phú thì chiếc xe bất ngờ bị một viên đá to ném xuyên kính chắn gió, đập vào kính phụ và bay vào một người phụ nữ đang ngồi ở ghé phụ. Quá hoảng sợ người phụ nữ này đã bị ngất xỉu.

Trao đổi trên báo chí, chị Đặng Thị Thu Thủy (gia đình có chiếc xe bị ném đá) cho biết, thời điểm xảy ra vụ ném đá, trên xe có 2 người vợ chồng anh trai của chị Thủy. Người phụ nữ bị ngất xỉu là chị dâu của chị Thủy.

Chiếc xe ô tô bị ném đá trên cao tốc

Cũng theo chị Thủy, sau khi xe bị ném đá, anh trai chị đã không dám dừng xe lại ngay mà đi cách xa vị trí gặp nạn vài kilomet mới đỗ lại để kiểm tra người và phương tiện.

Vào sáng ngày 22/6, gia đình chị Thủy đã đến công an huyện Sóc Sơn để trình báo. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news