Tin mới

Ôtô biển xanh Kiên Giang giá tiền tỷ: UBND tỉnh mượn xe tịch thu đi công tác

Chủ nhật, 06/11/2016, 11:11 (GMT+7)

\nVăn phòng UBND tỉnh Kiên Giang xác nhận thường trực UBND tỉnh đang sử dụng ôtô màu trắng, hiệu Range Rover. Đây là xe của Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu, gắn biển xanh cho UBND tỉnh mượn đưa đón lãnh đạo đi công tác.

Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang xác nhận thường trực UBND tỉnh đang sử dụng ôtô màu trắng, hiệu Range Rover là xe của Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu, gắn biển xanh cho UBND tỉnh mượn đưa đón lãnh đạo đi công tác.

Theo thông tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet, ngày 5/11, Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang xác nhận thường trực UBND tỉnh đang sử dụng ôtô màu trắng, hiệu Range Rover mang biển số xanh 68A.001.43. Đây là xe Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu, gắn biển xanh cho UBND tỉnh mượn đưa đón lãnh đạo đi công tác.

Xe Range Rover chở lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang được cho là mượn của công an tỉnh này. Ảnh: N.G/ nguồn Tri Thức Trực Tuyến

Ông Tô Văn Dân – Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang xác nhận trên Vietnamnet và cho biết: "UBND tỉnh gặp khó khăn về xe đi công tác do chỉ có hai chiếc, trong khi đó, phía công an tỉnh có xe Range Rover dạng tịch thu, không phải lấy tiền ngân sách mua nên khi nào lãnh đạo đi công tác nhiều thì UBND mượn đi.

Xe này không dùng cố định cho lãnh đạo nào hết, ai có nhu cầu đi công tác thì lấy dùng. Chiếc xe này nhìn vào nhãn hiệu thì thấy sang trọng chứ thật ra đã cũ và sửa nhiều lần rồi, không còn giá trị gì đâu”.

Ông Mai Anh Nhịn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cũng xác nhận trên Tri Thức Trực Tuyến rằng đây là xe  của Công an tỉnh Kiên Giang, cho Thường trực UBND tỉnh mượn. Xe này sử dụng chung cho lãnh đạo tỉnh đi công tác.

Trước đó, người dân Kiên Giang phát hiện xe Range Rover có giá trên 2 tỷ đồng mang biển số xanh, chở lãnh đạo tỉnh chạy ngoài đường. 

Theo quy định bí thư tỉnh ủy chỉ được sử dụng xe công trên 1 tỷ đồng.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news