Tin mới

Ô tô chở cán bộ tòa án gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ năm, 07/03/2019, 23:10 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, 3 cán bộ tòa án ở Lâm Đồng lái xe rời khỏi hiện trường.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 7/3 trung tá Nguyễn Song Hào, Phó trưởng Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng), cho biết đã giao cho cơ quan điều tra công an huyện tiến hành làm rõ vụ cán bộ tòa án ngồi trên ôtô gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu trên báo Trí thức trẻ cho hay, khoảng 15h50 ngày 4/3, tại đường ĐH15 (thuộc địa phận thôn Quảng Hiệp, xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương) xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô mang biển số 49A – 205.16 và xe máy do chị Nguyễn Thị Xuê (44 tuổi) cầm lái, chở theo chị Trần Thị Khoa (28 tuổi).

Chiếc xe con đang bị tạm giữ tại Công an huyện Đơn Dương. Ảnh NLĐ

Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người trên xe máy bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong đó có một người bị thương nặng vì chấn thương sọ não trong tình trạng nguy kịch.

Đáng chú ý là chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn bị méo phần đầu nổ lốp trước, nhưng vẫn được điều khiển chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Đơn Dương có mặt kiểm tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Qua xác minh, cơ quan công an xác định, thời điểm xảy ra tai nạn có ông Hồ Trọng Hiếu - Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Đức Trọng và 2 người khác là cán bộ thuộc Tòa án nhân dân huyện Đơn Dương. Trong 3 người trên xe phát hiện 2 người có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Trao đổi với PV VOV, trung tá Nguyễn Song Hào, Phó trưởng Công an huyện Đơn Dương cho biết, người cầm lái ô tô gây ra tai nạn vẫn chưa được xác định.

Hiện hồ sơ vụ việc đã chuyển cho cơ quan điêu tra Công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news