Tin mới

Ô tô Inova bốc cháy ngùn ngụt, cả nhà 7 người may mắn thoát nạn

Thứ năm, 31/05/2018, 09:49 (GMT+7)

Một chiếc ô tô 7 chỗ ngồi bỗng nhiên bị bốc cháy khi đang trên đường lưu thông. Những người ngồi trong xe may mắn thoát được ra ngoài.

Một chiếc ô tô 7 chỗ ngồi bỗng nhiên bị bốc cháy khi đang trên đường lưu thông. Những người ngồi trong xe may mắn thoát được ra ngoài.

Vào 17h30', ngày 30/5, tại địa phận thôn Mỹ Trạch, xã Mỹ Thủy, (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), nhiều người dân phát hiện chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota bốc cháy như ngọn đuốc. 7 người trong xe may mắn thoát được ra ngoài.

Được biết, tài xế Nguyễn Quang Thành (trú xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy) điều khiển chiếc xe mang biển số 73A – 097.43 chở các thành viên trong gia đình (có 2 trẻ nhỏ dưới 3 tuổi) về thăm quê.

Khi đi đến thôn Mỹ Trạch thì người ngồi trong xe nghe mùi cháy khét, một số người dân đứng bên đường vội hô hoán xe đang bị cháy phần sau đuôi.

Tài xế nhanh chóng tấp xe vào lề đường, mở cửa cho mọi người trong xe bế các cháu nhỏ thoát ra ngoài. Chỉ trong chốc lát, chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt, chỉ còn trơ khung sắt.

Phía dưới bánh xe khi cháy có rất nhiều rơm rạ quấn vào.

Trước đó, chiếc xe này từng đi qua các cánh đồng đang vào mùa gặt, rơm rạ chất thành đống bên đường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình tiếp cận hiện trường, đưa chiếc xe bị cháy về giám định để tìm hiểu nguyên nhân gây cháy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news