Tin mới

Ở tuổi 23, Quang Hải giàu cỡ nào?

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:49 (GMT+7)

Quang Hải là biểu tượng của bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua. Đi kèm với những thành công đó, khối tài sản của số 19 cũng tăng lên đáng kể.

Nổi lên từ năm 2017 khi cùng U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup tổ chức trên đất Hàn Quốc, Quang Hải khi đó mang tấm băng đội trưởng trong lần đầu tiên bóng đá Việt Nam được tham dự World Cup. Tuy nhiên tên tuổi của Quang Hải mới thực sự vang danh cả khu vực tại VCK U23 châu Á năm 2018.

Quang Hải là đội trưởng của một ĐT bóng đá nam đầu tiên được tham dự World Cup. Ảnh: Zing

Trở về từ giải đấu đó, Quang Hải liên tiếp gặt hái những thành công cùng với các cấp độ của bóng đá Việt Nam. Lối sống kín tiếng, không scandal và sự chăm chỉ, nỗ lực trên sân cỏ chính là những phẩm chất mà NHM yêu mến ở số 19.

Vinh quang đi kèm với phần thưởng. Đã không ít lần chúng ta được chứng kiến các cấp độ của bóng đá nam Việt Nam nhận những khoản thưởng nóng chục tỷ đồng. Vì thế, thu nhập và tài sản của Quang Hải cũng tăng lên đáng kể. Điều đó giúp cho anh có thể mua nhà hay mới đây nhất là sắm một chiếc xe hơi hạng sang trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Sau khi tậu căn chung cư, Quang Hải tiếp tục sở hữu xế hộp đắt tiền cách đây vài ngày. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi. Tài năng đi cùng với danh tiếng, không có lý do gì để anh chàng không “kinh doanh” thương hiệu của mình. Quang Hải đang là một trong những gương mặt hot nhất giới trẻ hiện nay. Theo thống kê từ Buzzmetrics, đội trưởng của U23 Việt Nam là nhân vật có sức ảnh hưởng thứ 4 trên MXH trong tháng 1/2020, chỉ đứng sau những nhân vật giải trí đình đám như Trấn Thành, Đen Vâu hay Sơn Tùng M-TP.

Quang Hải là một tín đồ hàng hiệu đích thực với những món đồ như giày dép, quần áo hay cả những chiếc đồng hồ đắt tiền. Ảnh: Internet

Điều đó biến Quang Hải trở thành gương mặt đại diện của hàng chục nhãn hàng khác nhau. Theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Q&Me, các quảng cáo trên Facebook cá nhân của những cầu thủ nổi tiếng đã có giá tới 2.500 USD. Đó là chưa kể những dịch vụ đi kèm khác như tham dự event, check-in hay quay một quảng cáo. Tất nhiên số tiền thực tế không bao giờ được tiết lộ nhưng chừng đó cũng đã đủ để thấy Quang Hải sở hữu số tiền lớn thế nào nếu thực hiện 1 quảng cáo.

Số 19 luôn là gương mặt thu hút rất nhiều nhãn hàng. Ảnh: Internet

Sẽ là không quá nếu như nói Quang Hải đang là một trong số ít những cầu thủ sở hữu khối tài sản khổng lồ trong làng cầu thủ hiện nay. Tất nhiên số 19 hoàn toàn xứng đáng với điều đó, nhất là sau những giờ phút tập luyện và cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Thế nhưng với Quang Hải cũng như các cầu thủ khác, mong muốn người hâm mộ quan tâm vào màn trình diễn của họ trên sân cỏ thay vì những câu chuyện riêng tư ngoài cuộc sống. Giá trị con người mới là món “hàng hiệu” đắt nhất!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news