Tin mới

Ở tuổi 25, Sơn Tùng có tập đoàn giải trí MV trăm triệu view, bạn có gì?

Thứ sáu, 03/01/2020, 13:38 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đặt mục tiêu biến công ty của mình thành một tập đoàn giải trí với nhiều dự án.

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu thành công của mình bằng việc bùng nổ với "Hãy trao cho anh".

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức comeback lại đường đua Vbiz với MV Hãy trao cho anh và nhanh chóng tạo thành hiện tượng khi dẫn đầu top thịnh hành Youtube Việt Nam và là MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h.

MV cũng dẫn đầu thịn hành nhiều thị trường âm nhạc lớn: Mỹ, Canada, Hàn Quốc...với hơn 175 triệu lượt xem.

Ngoài việc đầu tư ekip hùng hậu từ Hàn Quốc trong bối cảnh quay ở Mỹ, Sơn Tùng M-TP còn chi tiền tỷ cho loạt trang phục trong MV.

"Nghệ sĩ nào cũng có ước mơ riêng nhưng tôi không có tham vọng ra quốc tế khi làm MV này. Tôi rất vui nếu có thể góp sức thực hiện ước mơ chứng minh người Việt rất giỏi qua một sản phẩm bằng ngôn ngữ tiếng Việt được thế giới đón nhận”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP đã có một nằm đầy nỗ lực và thành công. Ảnh: Internet

Trong năm 2019 cũng đánh dấu sự thành công của Sơn Tùng M-TP ở vai trò mới là chủ tịch công ty giải trí do anh sáng lập.

Đảm nhận trọng trách lớn ở tuổi 25 khiến không ít người hoài nghi về khả năng của Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận gặp phải không ít áp lực và tự hỏi mình đang đi đúng hay sai đường.
Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP nhận ra rằng không nên núp mãi dưới ánh hào quang của thành công mà cần thử thách bản thân mình nhiều hơn nữa.

Với mục tiêu này, Sơn Tùng M-TP cùng các đồng nghiệp lên chiến lược rõ ràng cho công ty. 
Với Sky Tour 2019, Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho những người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc để mọi người có thể gặp nhau, vui vẻ và tận hưởng hạnh phúc.

Được tổ chức xuyên Việt với ba đêm diễn, Sky Tour 2019 đã khiến những người hâm mộ ấn tượng với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng không thua kém quốc tế.

Ngoài âm nhạc, Sơn Tùng M-TP cùng hai doanh nhân Nguyễn Thanh Việt và Phạm Thanh Hưng ký kết hợp đồng đầu tư startup Luxstay. Startup công nghệ này ra đời năm 2016, cung cấp nền tảng đặt phòng, căn hộ, biệt thự ngắn hạn ở hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Chia sẻ về quyết định lấn sân này, Sơn Tùng khẳng định anh muốn cùng đối tác tận dụng thế mạnh mỗi bên. Trong đó với anh là tệp khách hàng trẻ, yêu thích xê dịch, qua đó giúp phát triển ngành du lịch Việt.

Nhìn lại quãng đường đã qua, Sơn Tùng M-TP đã có sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ. 
Chia sẻ về quãng đường đã đi của mình trước truyền thông, Sơn Tùng M-TP cho biết anh thương nhất bản thân mình ở  tuổi 18.

"Lúc đó, nó cô đơn không ai bên cạnh,  làm gì cũng bị ngăn cản hay đi hát chỉ có một người chú theo hỗ trợ. Rồi người ta bảo cái tên Sơn Tùng M-TP khó đọc quá, đổi tên khác đi. Nhưng tôi kiên quyết giữ cái tên ấy vì hiểu nó làm nên con người mình hiện tại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news