Tin mới

Ở Việt Nam chỗ nào dễ bắt, có nhiều Pokemon?

Thứ tư, 10/08/2016, 08:38 (GMT+7)

Dưới đây những địa điểm có cực nhiều Pokemon tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp.HCM.

Dưới đây những địa điểm có cực nhiều Pokemon tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp.HCM.

Ngày 06/08 Pokemon GO đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam và ngay lập tức trở thành cơn sốt lớn trong làng game nước nhà. Đâu đâu cũng có thể bắt gặp thợ săn Pokemon.

Tuy nhiên, mật độ phân bố Pokemon cũng không được đều tại Việt Nam, có trường hợp là “bất khả xâm phạm”. Sau đây là những địa chỉ có thể coi là “thiên đường” của Pokemon tại Việt Nam.

Hà Nội

 

Xung quanh Hồ Tây là khu vực được các huấn luyện viên Hà Nội tập trung đông nhất hiện nay, vì đây là khu vực rộng lớn, tiếp giáp nhiều địa bàn của Hà Nội với 50 PokeStop, 17 GYM và vô vàn chủng loại Pokemon.

 

Khu vực công viên Bách Thảo, Quảng trường Ba Đình có nhiều Pokestop và có xuất hiện nhiều loại Pokemon được yêu thích như Charmander, Meowth, Onix...

 

Khu Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng tập trung nhiều pokemon cơ bản hệ thực vật, côn trùng, lửa và một vài pokemon tâm linh. Ngoài ra còn có khu vực Royal City với một số Pokemon hệ hoa cỏ và nước.

Đà Nẵng

 
 

Tại Đà Nẵng, Pokemon rải đều quanh chân cầu Rồng ven sông Hàn với 8 PokeStop và 1 GYM. Núi Ngũ Hành Sơn có khá nhiều Pokestop và các loại Pokemon thường gặp với 6 PokeStop và 2 GYM. Tuy nhiên, địa điểm này hơi xa so với trung tâm TP Đà Nẵng.

TP. Hồ Chí Minh

 
 

Tại TP HCM, Pokemon chủ yếu tập trung ở các công viên. Công viên Tao Đàn và Dinh Độc Lập là hai địa điểm ở trung tâm, gần nhau và có nhiều Pokemon. Tao Đàn đang là "điểm nóng" bởi có nhiều Pokemon hiếm như Pikachu, Magmar, Vulpix... Thảo Cầm Viên Sài Gòn là nơi có nhiều Pokestop nhất ở TP.HCM. Tuy nhiên, địa điểm này ít được game thủ chú ý vì quá rộng và tốn phí mua vé tham quan.

 
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng để bắt Pokemon vì vừa có nhiều Pokestop, chuyên dành cho người đi bộ và có Wi-Fi miễn phí.

Trang Vũ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news