Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lo lắng về cơn bão số 12 dù đang dồn sức thi Miss World

Thứ hai, 06/11/2017, 16:35 (GMT+7)

Dù đang “đơn thương độc mã” chinh chiến ở xứ người nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với cộng đồng.

Dù đang “đơn thương độc mã” chinh chiến ở xứ người nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với cộng đồng.

Sau một năm đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh không ít lần bị chê “nhạt” nhưng kể từ khi cô chính thức được chọn đại diện Việt Nam tham dự Miss World, người ta dần nhìn thấy một Mỹ Linh bản lĩnh, trách nhiệm, giàu lòng nhân ái. Và chiếc vương miện trao cho Mỹ Linh là xứng đáng. Mỹ Linh trở thành Miss World Việt Nam 2017 cũng hoàn toàn xứng đáng.

 
 
Mỹ Linh rạng rời cùng các thí sinh Quốc tế tại Miss World 2017.

Cuối tuần vừa qua, cơn bão số 12 với sức gió lên tới cấp 11 - 12 đã đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung Bộ, nhiều tỉnh như Khánh Hòa, Phú Yên, Đà Nẵng của Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề. Dù được dự báo, các biện pháp khẩn cấp được triển khai nhưng vẫn không tránh khỏi thiệt hại về người và của. Sau khi đọc tin tức, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự lo lắng khi hay tin bão đang càn quét khắp nơi và chia sẻ cùng người dân ở quê nhà.

Dòng trạng thái này đã nhận được nhiều lượt bình luận, đa phần thể hiện sự trân trọng, tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Linh. Nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Linh ngày càng xứng danh hoa hậu, dù đang “đơn thương độc mã” chinh chiến ở xứ người nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với cộng đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô cùng lo lắng khi bão đổ bộ vào quê nhà.

Cuộc thi Miss World đến nay đã trải qua hơn nửa chặng đường. Người đẹp đến từ các nước đang tích cực tập luyện bên cạnh tham gia các hoạt động đồng hành dày đặc. Mới đây, trên website Miss World cũng đã công bố bắt đầu mở hệ thống bình chọn. 

Đến thời điểm này, theo thống kê số liệu từ website Miss World, đại diện Việt Nam đang xếp vị trí thứ 5. Dẫn đầu là Nepal, đứng nhì là Mongolia. Tỷ lệ bình chọn trước đây đã bị reset toàn bộ & chính thức tính lại từ đầu, kể từ 01/11. Chính vì vậy, đại diện Việt Nam bị tụt hạng. Tuy nhiên, “cuộc đua” chỉ mới bắt đầu, thứ hạng sẽ còn nhiều biến động, cơ hội để một lần nữa Việt Nam vươn lên dẫn đầu là rất cao.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news