Tin mới

Obama bật khóc trong tiệc chia tay nhân viên ở Nhà Trắng

Thứ ba, 27/12/2016, 16:08 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Barack Obama tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng, ông đã không kìm được nước mắt trong bữa tiệc chia tay các nhân viên Nhà Trắng.

Tổng thống Mỹ Barack Obama tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng, ông đã không kìm được nước mắt trong bữa tiệc chia tay các nhân viên Nhà Trắng.

"Tôi đã có bữa tiệc chia tay với các nhân viên… Chỉ 4 phút sau tôi bắt đầu phải rút khăn lau nước mắt", Obama nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình The Axe Files.

Ông chủ Nhà Trắng chia sẻ, chính sự chân thành và chủ nghĩa lý tưởng của nhân viên đã truyền cảm hứng cho ông trong suốt 2 nhiệm kỳ.

Obama nói rằng ông có cảm giác ông và những nhân viên là một nhóm nhưng sắp phải chia cách.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã không kìm được nước mắt trong tiệc chia tay các nhân viên ở Nhà Trắng. Ảnh minh họa: Getty Images

"Có cảm giác như một ban nhạc sắp phải tan rã. Nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến sau nhiệm kỳ của mình để có thể phát triển những tài năng và tầm nhìn mà tôi bắt đầu trong hai nhiệm kỳ vừa qua".

Mặc dù vậy, ông nhấn mạnh ông vẫn muốn cống hiến thời gian sau này để ươm tài năng như ông đã làm trong 2 nhiệm kỳ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, tổng thống sắp mãn nhiệm nói rằng nếu được phép tranh cử tổng thống lần 3, ông chắc chắn sẽ đắc cử.

"Tôi tin rằng nếu tôi tái tranh cử và được phép tái tranh cử, tôi có thể nhận được sự ủng hộ lớn của người Mỹ. Tôi biết rằng, trong các cuộc đối thoại với người dân trên khắp cả nước, một số người thậm chí không đồng tình với tôi, họ cũng sẽ nói tầm nhìn và hướng đi của tôi là đúng", Obama nói.

Tổng thống Obama sẽ hết nhiệm kỳ vào ngày 20/1 tới. Người kế nhiệm ông Donald Trump sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Gia đình Tổng thống Obama hiện đang ở Hawaii nghỉ 2. Obama cam kết "yên lặng" khi rời nhiệm sở - để làm bản thân "yên lòng". Ông cũng cho hay sẽ sớm ra mắt "cuốn sách đầu tiên".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news