Tin mới

Obama đăng ảnh ôm vợ, nhẹ nhàng nói 'yêu em' nhân ngày của mẹ

Thứ hai, 11/05/2020, 11:46 (GMT+7)

Ông Obama đã đăng ảnh vợ trong ngày của mẹ và dành cho bà xã những cử chỉ, lời nói ngọt ngào kèm theo một thông điệp lớn.

Vừa qua, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh ông quàng tay ôm vợ, bà Michelle Obama. Sau nửa ngày đăng tải, bức ảnh đã nhận được 2,4 triệu lượt cảm xúc cùng hơn 23.000 lượt bình luận.

Cựu Tổng thống Obama đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã nhân ngày của mẹ (ảnh chụp màn hình)

Chú thích cho bức ảnh, ông Obama viết đầy cảm xúc: "Even if you can’t give the moms in your life a hug today, I hope you can give them an extra thank you today. Thank you and Happy Mother’s Day to the woman who makes it all possible. Love you".

Tạm dịch: "Ngay cả khi bạn không thể ôm lấy mẹ bạn ngày hôm nay, tôi hy vọng bạn có thể gửi đến họ lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn em và chúc mừng em nhân Ngày của Mẹ, người phụ nữ làm mọi thứ có thể. Yêu em".

Chuyện tình của vợ chồng cựu Tổng thống từng tốn không ít giấy mực của truyền thông (ảnh internet)

Lời chia sẻ đầy ngọt ngào của ông Obama đã chạm đến trái tim của biết bao người, đây không chỉ là ngày những người con cảm ơn mẹ mà những người chồng cũng có thể gửi lời yêu thương đến người phụ nữ của cuộc đời mình.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama kết hôn cùng vợ bà Michelle Robinson vào ngày 3/10/1992. Trước đó, cả hai người đều là sinh viên của trường Đại học Luật Harvard.

Vợ chồng cựu Tổng thống ngày trẻ (ảnh internet)

Ông Obama gặp bà Michelle lần đầu tiên tại một công ty luật ở Chicago năm 1989, khi đó bà được chỉ định giữ vai trò cố vấn cho cậu thực tập sinh Barack Obama.

Còn đây là tổ ấm hiện tại của ông (ảnh internet)

Dù giờ đây không còn là tổng thống Mỹ, song ông Obama vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận bởi cuộc sống giản dị và những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Cùng nhau trải qua hơn một phần tư thế kỷ, cặp đôi vẫn khiến cả thế giới trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news