Tin mới

Obama: "Michelle sẽ ly dị nếu tôi tranh cử tiếp"

Thứ tư, 26/10/2016, 15:33 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Obama vừa xuất hiện trên một chương trình của đài ABC và châm chọc ứng viên tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Mỹ Obama vừa xuất hiện trên một chương trình của đài ABC và châm chọc ứng viên Tổng thống Donald Trump.

Nhiệm kỳ thứ hai của ông Obama, cũng là nhiệm kỳ cuối cùng, sẽ kết thúc vào ngày 20/1/2017. Hiến pháp Mỹ quy định, mỗi Tổng thống chỉ có thể làm trong 2 nhiệm kỳ. Khi được hỏi về vấn đề này, ông Obama khẳng định điều đó là tốt, vì "nếu tôi có thể tranh cử nhiệm kỳ thứ 3, Michelle sẽ ly dị tôi”. Ông Obama cho biết vợ mình không thích chính trị và "những người phụ nữ trong cuộc đời tôi chỉ mong muốn 1 cuộc sống bình thường".

Tổng thống Mỹ Obama và đệ nhất phu nhân.

Trước đó, trên Twitter của mình, ông Trump đã đưa ra một lời bình luận, "Tổng thống Obama sẽ lùi vào hậu trường như một vị tổng thống tồi tệ nhất nước Mỹ". Khi được hỏi phản ứng trước thông điệp của ông Trump, ông Obama nói bằng giọng bông đùa "ít nhất tôi sẽ lùi vào hậu trường như một tổng thống".

Khi được người dẫn chương trình hỏi về việc liệu có bao giờ ngài cười khi xem ông Trump trên truyền hình, ông Obama khẳng định: "lần nào cũng vậy".

Khi được hỏi về cảm nhận của mình về ứng viên đảng Dân chủ Clinton, ông Obama cho biết, "bà ấy là một người thông minh, chăm chỉ và quan tâm đến tầng lớp lao động". Ông khẳng định Clinton không phải là tuýp người chỉ "đứng trước ánh đèn, nối những lời sáo rỗng và chăm chú vào việc thực hiện những bài phát biểu". Cuối cùng, ông Obama nhấn mạnh, "nếu đắc cử, bà ấy sẽ là một tổng thống xuất sắc".

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news