Tin mới

Obama nổi giận vì con gái hút cần sa

Thứ hai, 22/08/2016, 11:50 (GMT+7)

Một nguồn tin tiết lộ, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vô cùng giận dữ khi cô con gái lớn, Malia Obama bị bắt gặp hút thứ thuốc giống như là cần sa ở nơi công cộng hồi tháng trước.

Một nguồn tin tiết lộ, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vô cùng giận dữ khi cô con gái lớn, Malia Obama bị bắt gặp hút thứ thuốc giống như là cần sa ở nơi công cộng hồi tháng trước.

Tổng thống Obama đã rất giận dữ khi con gái lớn Malia hút cần sa. Ảnh: New York Post

"Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tổng thống. Tổng thống sắp hết nhiệm kỳ và hình ảnh một gia đình quyền lực luôn cẩn trọng trong tất cả mọi chuyện từ trước tới nay đang bị hủy hoại ngay trước mắt ông", một nguồn tin nói với Radar Online.

Nguồn tin cũng nói rằng ông Obama đã có hành động xử lý, chất vấn con gái về những việc làm của cô trong kỳ nghỉ hè vừa qua của gia đình.

[mecloud]JkIhthQnnF[/mecloud]

Tháng trước, Malia bị lộ video đang hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago. Cũng trong lễ hội này, Malia trở thành tâm điểm gây chú ý khi được nhìn thấy vén váy nhảy sexy bên cạnh nhóm bạn trong lúc thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ.

Sự việc đã gây xôn xao Cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Malia sau đó quay lại với gia đình trong kỳ nghỉ ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts. Tại đây, người ta đã bắt gặp hình ảnh ông Obama đi dạo, trò chuyện riêng với cô con gái 18 tuổi.

"Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ có đôi lời với con gái của mình trong khi họ đi dạo với nhau", nguồn tin trên cho biết.

Malia vừa tốt nghiệp trung học phổ thông tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington, DC, hồi tháng 6 và sẽ trở thành sinh viên trường đại học Harvard vào mùa thu năm 2017.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news