Tin mới

Ốc Thanh Vân bị chỉ trích 'kém duyên' vì phát ngôn 'vạ miệng' với Hiếu Hiền

Thứ hai, 20/04/2020, 14:31 (GMT+7)

Dù chỉ là câu vui khi đăng ảnh đàn anh với chồng mình nhưng Ốc Thanh Vân đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh cùng Hiếu Hiền và chồng mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ:

"Đúng là cha nào con nấy. Không chạy đi đâu được. Nhìn ảnh mà thấy quặn ruột, tại sao lại có cái vóc dáng đầy tính giải trí như thế này hả anh Hiếu Hiền".

Ốc Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cô đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng nữ diễn viên đã rất kém duyên khi nhắc đến thân hình của đàn anh. Nhưng cũng có một số người bệnh vực cho rằng đây chỉ là lời trêu đùa giữa các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, sau đó, cô gái Trường Giang từng thầm yêu đã lập tức khẳng định mình không có ác ý mà đang khen nam diễn viên có thân hình độc nhất vô nhị trong làng giải trí Việt.

Bình luận của cư dân mạng

Dưới bài đăng, nam diễn viên Hiếu Hiền cũng không tức giận với lời trêu đùa của dàn em thậm chí còn khoái chí về chiều cao của mình: "Anh thật là hãnh diện vì chiều cao của anh mà, cảm ơn em nhiều lắm!".

Ốc Thanh Vân không chỉ nổi tiếng là một diễn vien giỏi, xinh đẹp mà cô còn là nữ MC hoạt ngôn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng là người danh hài Trường Giang thừa nhận từng thầm yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news