Tin mới

Ốc Thanh Vân bị fan nhắc nhở vì cho con gái trang điểm quá sớm

Thứ năm, 14/11/2019, 15:33 (GMT+7)

Không hề cấm đoán, MC Ốc Thanh Vân cho con gái tiếp xúc với mỹ phẩm khá sớm.

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Hơn 11 năm tìm hiểu, 8 năm gắn bó với ông xã Minh Trí, Ốc Thanh Vân đã có 3 cục cưng là Coca, Cola cùng nhóc tì Cacao.

Chăm sóc 3 con nhỏ song song với khối lượng công việc khổng lồ là điều không dễ dàng, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn chu toàn mọi việc. Cô còn thường xuyên chia sẻ những cách dạy con hiện đại, khoa học khiến các chị em ngưỡng mộ.

Dù các con còn rất nhỏ nhưng mẹ Ốc rất tôn trọng sở thích của con. Mới đây, bé Cola chứng tỏ độ chuyên nghiệp khi họa mặt ở tuổi đời còn rất nhỏ.

Nói về tố chất của con gái, nữ MC chia sẻ: "Tối nào cũng vầy nè. Trang điểm, hoá trang, tẩy trang, sạch sẽ xong lại... làm lại. Tối qua tự vẽ mặt mèo nè. Thôi làm beauty blogger nhí nha Cola nha. May mà mẹ bán mỹ phẩm nên đồ nghề gì cũng có".

Ngay lập tức, nhiều lời khen ngợi khả năng trang điểm của bé Cola, cũng có dân mạng lại lo ngại việc này sẽ làm hỏng da bé: "Bé còn nhỏ mà sao chị Ốc cho bé trang điểm mỗi ngày vậy, hư da bé hết". Tuy nhiên, nữ MC đáp lại: "Không có gì nghiêm trọng đâu em. Bé thích quẹt quẹt tí thôi rồi lại chùi mà. Đồ make up cũng đồ tốt em ạ, không có để trên mặt lâu đâu. Chơi thôi mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân