Tin mới

Ốc Thanh Vân hé lộ người đàn ông yêu cô bất chấp tất cả, không dấu giếm

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:15 (GMT+7)

Còn nhỏ tuổi nhưng cách yêu thương mẹ của cậu bé Cacao khiến Ốc Thanh Vân vô cùng thích thú.

Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành đạt cùng mái ấm hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa cùng 3 con xinh xắn. Mới đây nhất, nữ MC hạnh phúc kể về cái cách yêu mẹ bất chấp một cách cực kì đáng yêu của cậu con trai Cacao:

"1.Trong bóng đêm thấy nó nằm không nhúc nhích. Đầu nó hướng về phía mặt mẹ.

Hỏi nó: Con ngủ chưa?

Nó nói: Chưa.

Con đang làm gì vậy?

Con đang ngắm mẹ.

Nó vẫn ngắm mẹ, trong bóng đêm.

Cậu con trai Cacao của Ốc Thanh Vân.

2. Tối nào trước khi đi ngủ nó cũng chơi trò quả trứng với mẹ. Trò này là nó núp trong chăn, qui định bao nhiêu ngày thì trứng nở. Mẹ ở ngoài sẽ đếm đúng số ngày đó và vỏ trứng sẽ nứt - tay chân lòi ra, nếu là trứng Hatchimals thì sẽ có báo hiệu màu mắt. Nở ra là con người hay con thú thì lúc đó mới biết. Nhưng dù là con gì thì mẹ cũng sẽ nuôi nó luôn. Lúc đầu nó gọi là: Cô. Sau đó ở thấy vui quá là nó sẽ gọi là Mẹ.

Nó nói : Trò chơi quả trứng này là con chỉ chơi với một mình mẹ thôi. Trong cái vũ trụ này là chỉ có một mình mẹ thôi!

3. Mẹ dặm lại hình xăm, phải xức mỡ trăn cho mau lành vết thương. Nó nói cái mùi gì mà hôi quá. Tại nó ngủ kế mẹ mà. Mẹ nói con thông cảm mẹ bôi mấy hôm thôi.

Nó nhìn và nói: Cái này hôi thật nhưng bù lại mùi mẹ thơm. Nên con hít mùi mẹ cho không ngửi cái mùi kia nữa là ok.

Con yêu mẹ không?

Con quá yêu mẹ!".

Ngay sau những dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân, không ít khán giả để lại bình luận khen ngợi tình cảm của cậu con trai nhỏ dành cho mẹ mình khó ai qua được.

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa "về chung nhà" từ năm 2008. Dù đã kết hôn và sinh 3 con nhưng nữ diễn viên, MC vẫn tham gia rất nhiều chương trình truyền hình và chăm chỉ đóng phim. Ngoài ra, công việc kinh doanh của Ốc Thanh Vân và ông xã cũng đem lại nguồn thu rất tốt mỗi tháng.

Mái ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù công việc khá bận rộn, nhưng những lúc rảnh rỗi, Ốc Thanh Vân lại sắp xếp thời gian để chăm sóc gia đình. Vào dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới vừa qua, cô đã chi số tiền khá lớn để đưa cả gia đình đi du lịch. Sau đó, vợ chồng cô lại cùng nhau sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trí Rùa