Tin mới

Ốc Thanh Vân khoe khu vườn được cải tạo đẹp như resort

Thứ năm, 09/05/2019, 11:57 (GMT+7)

Để 3 con có không gian vui đùa, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã chuyển ra sống trong một căn biệt thự xanh mát ở ngoại thành.

Nhắc đến Ốc Thanh Vân, nhiều khán giả không chỉ nghĩ đến cô thông qua các vai diễn mà họ còn ấn tượng bởi chuyện tình cảm đẹp giữa nữ diễn viên và ông xã Trí Rùa. Theo đó, cả hai đã từng hẹn hò từ thời còn là học sinh và đi đến kết hôn. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 11 năm kết hôn và 20 năm gắn bó.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân mới sang Hàn Quốc chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Ốc Thanh Vân là nghệ sĩ đa tài không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh mà cả MC truyền hình. Hơn 10 năm lập gia đình, hiện Ốc Thanh Vân đang là bà mẹ của 3 đứa con ngoan ngoãn. Cô cũng là nữ đại gia viên mãn ở tuổi 35. Với nguồn thu nhập khủng, Ốc Thanh Vân chuyển về sống trong một căn biệt thự rộng rãi để các con có không gian vui chơi. Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân khoe ông xã đã tự tay cải tạo lại khu vườn trong khu biệt thự. Nhìn loạt ảnh mới do Ốc Thanh Vân đăng tải nhiều người phải trầm trồ vì những góc quá đẹp giống như ở resort.

“Resort của chuồng KaLaKao. Tự tưởng tượng đi bộ vài bước sẽ ra đến bãi biển. Ba Trí Rùa mới cải tạo lại sân vườn cả ngoài lẫn trong. Sau đợt nắng nóng kỉ lục, máy bơm hỏng, nguồn điện có vấn đề, cây cỏ khô cằn hết. Giờ thì phục hồi rồi, mừng quá mừng. Dù là tài khoản có vơi một xíu. Những ngày an yên...

Bởi vậy đi đâu có thiên nhiên tươi đẹp là mê đắm, tan chảy. Chỉ cần thấy bọn trẻ chạy tung tăng trên bãi cỏ là sung sướng tê người rồi. Cần lắm một bầu không khí sạch, chỉ hít thôi đã thấy hạnh phúc", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Căn biệt thự màu trắng của vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân tận hưởng cảm giác thư thái trong khu vườn xanh mát do ông xã mới cải tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: resort Trí Rùa