Tin mới

Ốc Thanh Vân không thể công khai yêu thương con gái Mai Phương vì lý do khó nói

Thứ tư, 22/04/2020, 14:55 (GMT+7)

Liên tục bị các dân tình chất vấn việc không đưa bé Lavie sang nhà chơi sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng giãi bày.

Từng được biết đến là người chị thân thiết với Mai Phương thủa sinh thời, MC Ốc Thanh Vân bị dân tình săm soi chỉ ra không đăng bất kỳ hình ảnh nào về bé Lavie- con gái Mai Phương sau khi nữ diễn viên qua đời.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, khi chia sẻ hình ảnh ba nhóc tỳ chơi đùa ở nhà, nhiều dân tình đã không khỏi thắc mắc về lý do Ốc Thanh Vân không đưa con gái Mai Phương sang chơi cùng hoặc chia sẻ hình ảnh của bé trên MXH như trước.

Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do khó nói của mình. Ảnh: Facebook

Không còn giữ im lặng như mọi lần, lần này Ốc Thanh Vân đã lên tiếng và cho biết cô vẫn gặp bé Lavie và đưa sang nhà chơi nhưng hạn chế đăng ảnh vì có lý do riêng.

"Thương lắm em à. Chỉ biết bù cho con bằng cách riêng thôi. Không gì thay thế được mẹ", nữ MC nhấn mạnh.

Ngay lập tức, câu trả lời này của Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng cảm của đông đảo dân tình.

Điều này cho thấy sự tinh tế của một người làm nghệ thuật khi không muốn đời tư của bé Lavie bị công chúng soi mói quá nhiều.

Ốc Thanh Vân và đàn em Mai Phương. Ảnh: Internet

Trước đó, MC Ốc Thanh Vân từng vướng phải ồn ào khi bị cho mượn chuyện của cố diễn viên Mai Phương để đánh bóng tên tuổi.

Có lẽ vậy nên việc hạn chế những chia sẻ về bé Lavie cũng là cách cô tránh những ồn ào không đáng có, bảo vệ đời tư cho con gái cố diễn viên Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news