Tin mới

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào trước khoảnh khắc ngây thơ của bé Lavie bên Mai Phương

Thứ ba, 23/06/2020, 15:33 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi nhìn những hình ảnh mà quản lý cũ Mai Phương chia sẻ về khoảnh khắc ngây thơ, hồn nhiên của bé Lavie.

Cách đây không lâu, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương chia sẻ loạt khoảnh khắc nữ diễn viên bên con gái nhỏ Lavie. Những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con khi đi du lịch hay hình ảnh selfie cùng nhau khiến người xem không khỏi xúc động, quặn lòng.

Quản lý cũ cố nghệ sĩ Mai Phương nghẹn ngào chia sẻ lại khoảnh khắc ngây thơ của bé Lavie bên mẹ. Ảnh internet

Chia sẻ hình ảnh cũ, quản lý của Mai Phương không giấu được sự xúc động và bày tỏ nỗi nhớ cố nghệ sĩ da diết. Bên dưới bài viết, MC Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào: "Nhớ nhiều lắm em. Trong đầu nghĩ đến hoài...".

Ốc Thanh Vân xúc động nhớ về Mai Phương. Ảnh internet

Trong thời gian diễn viên Mai Phương bị bệnh, Ốc Thanh Vân là người luôn sát cánh ở bên giúp đỡ nữ diễn viên. Chưa bao giờ, bà mẹ 3 con thôi nhớ về người em Mai Phương kể từ khi cô qua đời. Dù đã vẹn tròn tình nghĩa với Mai Phương nhưng Ốc Thanh Vân vẫn còn day dứt và lo lắng khi bé Lavie chưa có một cuộc sống ổn định khi Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón bé sang Mỹ.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy bị bạn gái đại gia tin đồn 'bóc phốt' vì quá ảo tưởng

Những ngày gần đây, ồn ào về bố mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngọn nguồn xuất phát từ đoạn clip cảnh bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư của mình để giành quyền nuôi con gái của Mai Phương từ tay Phùng Ngọc Huy. Trong đoạn video này, ông bà tiết lộ chuyện mình không được gặp cháu nên đã quyết tâm nhờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để sớm đưa cháu gái về chăm sóc.

Bảo mẫu của Mai Phương tố bố mẹ nữ diễn viên sống không có tình nghĩa. Ảnh internet

Ngay sau đó, 2 bảo mẫu của bé Lavie đã tung bằng chứng 'lột trần" tính cách thật của mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân.

>> Xem thêm: Hoài Linh phán 1 câu vận vào cuộc đời mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng

Tiếp sau đó, ca sĩ Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân lần lượt lên tiếng bênh vực 2 bảo mẫu của bé Lavie và mong sự việc sớm được giải quyết để con gái cố nghệ sĩ Mai Phương có được một cuộc sống đúng nghĩa hồn nhiên của một đứa trẻ, vô lo vô nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news