Tin mới

Ốc Thanh Vân nhờ chồng chăm con, đưa Mai Phương sang Bhutan

Thứ sáu, 26/04/2019, 14:30 (GMT+7)

Tình bạn thân thiết như hai chị em ruột giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân và Mai Phương vốn được biết là hai người bạn vô cùng thân thiết trong showbiz Việt. Trong hành trình Mai Phương chữa bệnh ung thư trong bệnh viện, Ốc Thanh Vân luôn cố gắng thu xếp công việc và gia đình để chăm sóc và kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người giúp Mai Phương chữa bệnh.

Mới đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục được công chúng ngợi khen khi bỏ cả kỳ nghỉ lễ để đưa Mai Phương sang tận Bhutan lễ phật, cầu Bình An. Trong thời gian đồng hành cùng Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã nhờ cậy chồng và ba mẹ trông nom giùm các con.

Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương sang Bhutan.

"Thức cả đêm rồi đi ra sân bay vì Cola sốt, ho nhiều, con bị sốt viêm họng nghỉ học cả tuần qua. Đêm qua ba mẹ thức canh con gái vì túa mồ hôi đầu nhiều, tội nghiệp, ho xé cả họng. Cacao thì cũng nhõng nhẽo đòi mẹ, anh hai thì ngoan, tự lo được. Nói với Trí rùa: 'Anh ơi, Lễ các con nghỉ học, mà em lại đi với Mai Phương được không?' (Tại thật sự vừa muốn đi với em lại vừa không muốn các con nghỉ ở nhà mà không có mẹ). Trí nói em đi đi, ở nhà anh lo được. Em đi chăm sóc em bé Mai Phương đi. Em cám ơn ba nhé. Cám ơn bà ngoại và vú em nhà tui nữa.

Các em bé của mẹ ngoan nhé, mẹ đưa cô Mai Phương đi cầu nguyện bình an, sức khoẻ, và cả phép màu. Mẹ sẽ về nhanh thôi. Tạm biệt cả nhà. Yêu!", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Mai Phương sinh năm 1985, cô từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của Đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Ốc Thanh Vân luôn bên cạnh chăm sóc Mai Phương trong suốt thời gian cô lâm bệnh nặng.

Đầu tháng 8/2019, diễn viên Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi và phải điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM. Sau gần một tháng điều trị, dù tình trạng sức khoẻ diễn biến tích cực hơn, Mai Phương vẫn được theo dõi, chăm sóc đặc biệt vì bệnh tình ở giai đoạn muộn, di căn vào xương. Hiện cô được bác sĩ cho xuất viện , điều trị ngoại trú và tái khám khi cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương