Tin mới

Ốc Thanh Vân rơi nước mắt vì 'món quà' Trấn Thành dành tặng Mai Phương

Thứ tư, 08/04/2020, 08:59 (GMT+7)

Nữ đại gia Trường Giang yêu say đắm một thời, dù luôn chứng tỏ mạnh mẽ nhưng cuối cùng cũng rơi nước mắt vì hành động của Trấn Thành.

Nữ đại gia Trường Giang một thời yêu say đắm bất ngờ thú nhận đã bị Trấn Thành làm cho khóc nức nở chỉ vì một clip. Theo đó, nữ MC Ốc Thanh Vân cho biết, suốt 3 ngày lo tang cho Mai Phương, cô cố gắng không rơi giọt nước mắt nào thế nhưng khi xem clip ông xã Hari Won làm cho Mai Phương thì đã bật khóc.

Bên cạnh việc làm clip, Trấn Thành còn âm thầm kêu gọi bạn bè quyên góp ủng hộ bé Lavie - con gái của Mai Phương. Hành động của ông xã Hari Won nhận được nhiều lời khen.

Món quà ý nghĩa Trấn Thành tặng Mai Phương. Ảnh internet

Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết của Mai Phương. Trong suốt 2 năm qua Mai Phương chiến đấu với căn bệnh ung thư, nữ MC đa tài này đã sát cánh và đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ để có tài chính chữa trị cho người em. Không chỉ vậy, nữ MC còn hứa sẽ đứng ra chăm sóc con gái Mai Phương sau khi nữ diễn viên qua đời. Tình cảm chị em thân thiết của nữ diễn viên ba con này khiến ai nấy cảm động.

Ốc Thanh Vân luôn sát cánh bên Mai Phương suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật. Ảnh internet

Không chỉ được yếu thương bởi đức độ, Ốc Thanh Vân còn được công chúng yêu mến khi là một nữ MC duyên dáng, một nữ diễn viên tài năng. Cô từng là người mà Trường Giang yêu thầm suốt thời sinh viên. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz cùng công việc kinh doanh, mỹ nhân Trường Giang yêu đơn phương sở hữu khối tài sản kếch xù với xe sang, biệt thự triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news