Tin mới

Ốc Thanh Vân trấn an tinh thần công chúng, cập nhật tình hình của Mai Phương

Thứ tư, 11/09/2019, 11:08 (GMT+7)

MC Ốc Thanh Vân đã cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương sau khi nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi.

Mới đây, nhân ngày giỗ tổ nghề, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ câu chuyện tình bạn lâu năm với diễn viên Mai Phương. Đồng thời, nữ MC xinh đẹp không quên cập nhật tình hình sức khỏe của người bạn thân sau khi nhập viện điều trị ung thư phổi.

"Trước lúc này và nhiều năm sau đó, cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu. Thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn… cứ như vậy mỗi đêm.

Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì sân khấu vẫn là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em?

Hôm nay giỗ tổ sân khấu, đứa đi làm bên Nhật, đứa nằm trong bệnh viện. Không thể quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con...

Em ơi, về chị vào với em liền nhé em. Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tin thần của những người quan tâm. Mọi việc trông chờ vào mọi người ở nhà, cả nhà cố gắng nhé… Mọi người cầu nguyện cho em".

Dù đang bận công tác ở bên Nhật nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Mai Phương. Cô cũng là người đứng ra lo liệu giúp Mai Phương chăm sóc bé Lavie trong thời gian bạn thân nhập viện điều trị ung thư phổi.

Cách đây vài ngày, diễn viên Mai Phương đã phải quay lại nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư phổi. Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh khi ấy của Mai Phương khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news