Tin mới

Ốc Thanh Vân, Tự Long bật khóc trên sóng truyền hình

Thứ hai, 06/01/2020, 17:03 (GMT+7)

Xuất hiện trên sân khấu “Ký Ức Vui Vẻ”, đội trưởng Ốc Thanh Vân và Tự Long bật khóc về suốt một hành trình dài, những kỳ niệm đẹp đã trải qua cùng nhau.

Tập 19 chương trình Ký ức vui vẻ mới lên sóng truyền hình để lại không ít ấn tượng với khán giả. Tập này, những người thực hiện chương trình muốn dành tặng khán giả đó chính là “Lời Chưa Nói”. Một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của những con người thầm lặng phía sau sân khấu để mang đến cho khán giả một “Ký Ức Vui Vẻ” đúng với bản chất của nó. Tại đây, lần đầu tiên những lời chưa nói từ 5 đội trưởng sẽ được bộc lộ ngay trên sóng truyền hình.

Suốt 2 mùa gắn bó với chương trình, với khán giả xem truyền hình cả nước, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng có những nỗi niềm riêng. Sau khi đoạn clip của chương trình được chiếu lên, NSND Hồng Vân xúc động chia sẻ “Những thứ này vừa quay nhưng thật ra đó cũng đã trở thành những ký ức rồi. Cuộc sống này rất vô thường, có đó rồi mất đó nên hãy sống chân tình với nhau và thương nhau”.

Tự Ling không kìm nổi những giọt nước mắt với hành trình dài gắn liền với Ký ức vui vẻ.

NSND Tự Long cũng không thể cầm nổi những giọt nước mắt của mình khi chia sẻ về quá trình suốt 2 mùa vừa qua. Tự nhận mình là người nói nhiều, hay thắc mắc vì mỗi ký ức ở mỗi vùng miền đều khác nhau. Và đặc biệt hơn, đối với NSND Tự Long thì ký ức có thể đúng với người này nhưng có thể sai với người khác. Chính vì lẽ đó, những sự thắc mắc từ các thập niên với nhau được bộc lộ rõ ràng ở từng tập của chương trình. NSND Tự Long xúc động chia sẻ “Có những lúc chính các đội trưởng chúng tôi cũng vỡ òa cảm xúc chứ không riêng gì khách mời, khán giả. Và không ít lần chúng tôi cũng cãi nhau, tranh luận về những ký ức chúng tôi cho là đúng nhưng đối với mỗi con người nó chỉ đúng riêng với mình thôi. Tất cả những thứ đó cũng chỉ là ký ức, là hoài niệm và không biết chúng ta có thể đi tiếp với nhau những mùa tiếp theo nữa hay không. Nhưng một điều ít nhất đối với 5 đội trưởng chúng ta đã là một phần của nhau”. Chính những lời chia sẻ của đội trưởng Tự Long cũng khiến cho tất cả mọi người đều bồi hồi và suy ngẫm về suốt một hành trình dài, những kỳ niệm đẹp đã trải qua cùng nhau.

Đến đây, Ốc Thanh Vân không thể kiềm nổi được nước mắt của mình. Ốc Thanh Vân chia sẻ “Em không phải một người thiếu thốn, tuổi thơ của em rất yên bình. Và em luôn cảm giác mình phải làm một điều gì đó cho những người xung quanh, đó là một trong những lý do em tham gia chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Đôi lúc em cũng có chút giận chương trình vì quay về quá muộn, em ngồi quay ở đây nhiều lúc đầu em quay quay. Em ước gì mình cũng chỉ làm như vậy nhưng được về nhà sớm hơn để chăm lo cho các con và mẹ. Sau mùa 1, rồi mùa 2 chương trình gọi đến em cũng quên hết những suy nghĩ đó và ngay lập tức nhận lời tham gia. Và đây cũng là một điều may mắn của em”.

Ốc Thanh Vân gắn liền với Ký ức vui vẻ suốt 2 mùa qua.

Riêng đối với Thanh Duy, niềm vinh dự và biết ơn chương trình là điều Thanh Duy suy nghĩ đến đầu tiên. Chỉ có tại sân khấu của “Ký Ức Vui Vẻ”, những mơ ước được quay lại tuổi thơ, những lần gặp gỡ thần tượng của Thanh Duy được trở thành sự thật. Chàng trai mít ướt Thanh Duy khi chia sẻ những điều này đã cố gắng không rơi nước mắt “Con sẽ nhớ hoài lời dặn dò, yêu thương từ các cô chú trong chương trình. Khi đi học con được sự giáo dục từ gia đình, trường lớp và khi lớn lên con tiếp tục nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả, các cô chú trong nghề. Con sẽ cố gắng để trở thành một niềm tự hào của các cô chú và Ký Ức Vui Vẻ”.

Với NSƯT Chí Trung – một vị đội trưởng xuất hiện với chúng ta một khoảng thời gian không phải là ngắn cũng có những cảm xúc riêng. “Như anh Sâm nói chương trình này không có kịch bản, nó làm cho chúng ta vỡ òa và khi bước ra khỏi đây chúng ta thấy cuộc sống có giá trị, tôi cũng có giá trị. Những năm vừa qua tôi đã rơi vào tình trạng tuyệt vọng và có những lúc nghĩ đến cả cái chết, nhưng khi tham gia Ký Ức Vui Vẻ tôi mới thấy cuộc sống đáng quý biết bao”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news