Tin mới

Ốc Thanh Vân uất ức vì bị vu khống dù luôn hết lòng vì bạn bè

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:34 (GMT+7)

Mỹ nhân Trường Giang từng yêu đơn phương, uất ức lên tiếng khi bị xúc phạm, vu khống, chà đạp danh dự.

Cách đây ít giờ, mỹ nhân Trường Giang từng yêu đơn phương, chia sẻ dòng trạng thái đầy cay đắng khi nhân phẩm bị "chà đạp". Ốc Thanh Vân cho biết, có một hội nhóm được lập mới mục đích bôi nhọ, "chà đạp" danh dự của mình. Điều này khiến nữ MC vô cùng phẫn nộ và khẳng định sẽ sống thật tốt trước những lời chửa rủa.

Ốc Thanh Vân uất ức vì bị vu khống. Ảnh internet

Câu chuyện của mỹ nhân Trường Giang từng yêu khiến bạn bè, đồng nghiệp bức xúc thay và chỉ trích những người kém hiểu biết đã đặt điều cho người tốt như Ốc Thanh Vân. Cùng với đó, nhiều người an ủi bà mẹ 3 con đừng buồn vì những chuyện không hay.

Thời gian vừa qua, Ốc Thanh Vân đã chạy đôn chạy đáo lo cho người em Mai Phương cho đến khi đám tang xong xuôi. Không chỉ vậy, nữ MC còn cùng bạn bè lo lắng xin học bổng cho con gái của Mai Phương. Kể từ khi Mai Phương mắc bệnh đến lúc qua đời, nữ MC luôn đồng hành, giúp đỡ hết lòng.

Không chỉ được yếu thương bởi đức độ, Ốc Thanh Vân còn được công chúng yêu mến khi là một nữ MC duyên dáng, một nữ diễn viên tài năng. Cô từng là người mà Trường Giang yêu thầm suốt thời sinh viên. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz cùng công việc kinh doanh, mỹ nhân Trường Giang yêu đơn phương sở hữu khối tài sản kếch xù với xe sang, biệt thự triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news