Tin mới

"Ốc tiêu" Hòa Minzy cover hàng loạt ca khúc "hit" trên Youtube

Thứ năm, 31/08/2017, 15:38 (GMT+7)

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ tài năng và hội tủ đầy đủ nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao mới của Showbiz Việt. 

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ tài năng và hội tủ đầy đủ nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao mới của Showbiz Việt. Cô ca sĩ sinh năm 95 này không chỉ gặt hái thành công khi tham gia các show truyền hình và các cuộc thi âm nhạc, mà Hòa minzy còn thu hút được lượng fan hâm mộ “khủng” trên Facebook và YouTube. Với việc liên tục ra mắt những ca khúc mới, các sản phẩm cover chất lượng và khả năng chơi guitar điêu luyện, thì cô nàng đang dần khẳng định tài năng và sự độc lạ của mình giữa một “rừng” sao trẻ của Vpop.

Những video cover của Hòa Minzy được chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân hiện nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích của khán giả. Không chỉ mang đến sự mới mẻ cho các bản “hit”, mà cô ca nàng còn thể hiện cá tính “quái” có phần “tăng động” của mình trong mỗi video.

1. Có em chờ

“Có em chờ” có lẽ là bản “hit” không ai là không biết khi liên tục “phá đảo” YouTube suốt thời gian qua. Đây là ca khúc Kai Đinh viết dành riêng cho giọng hát của Min. Bài hát mang âm hưởng trữ tình, nói về cách người con gái luôn đợi chờ người đàn ông của đời mình. Sau 3 tháng ra mắt, MV “Có em chờ” đã có hơn 41 triệu lượt xem trên YouTube.

Sự lan tỏa của “Có em chờ” còn ở việc ca khúc được một loạt ca sĩ khác cover và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, bản cover vừa ngọt ngào vừa đậm chất “quậy” và “siêu bựa” của Hòa Minzy và Duy Khánh đã gây ấn tượng mạnh và làm khán giả thích thú.

Hòa Minzy và Duy Khánh đã mang đến không khí vui nhộn trong video cover với khả năng diễn xuất hài hước, tung hứng ăn ý của cả hai. Rõ ràng, “Có em chờ” đã “chất” hơn, “độc lạ” hơn rất nhiều qua màn trình diễn của Hòa Minzy và Duy Khánh.

2. Yêu là tha thu

“Yêu là tha thu” mang giai điệu lẫn nội dung phù hợp thị hiếu giới trẻ cũng như ăn theo độ hot vô đối của bộ phim “Em chưa 18”, thế nên không lạ khi “Yêu là tha thu” lại được đón nhận mạnh mẽ đến vậy trong suốt 1 thời gian dài.

Và bản cover của Hòa Minzy cùng hai người bạn thân của mình lại một lần nữa khẳng định sức hút khó cưỡng của ca khúc này.

Tuy chỉ thực hiện video mang tính giải trí nhưng ca khúc cover của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Hiện video cover của cô nàng đã thu hút hơn 400 nghìn lượt xem trên YouTube.

3. Anh thế giới và em

Hòa Minzy có thể được xem là ca sĩ “chăm” cover nhất showbiz Việt khi liên tục ra mắt loạt video cover “đốn tim” fan. Gần đây, cô nàng cũng vừa đăng tải trên trang YouTube cá nhân bản cover “Anh thế giới và em” được thực hiện cùng hai người bạn thân Hanguang và Beo Beo.

Ca khúc “Anh thế giới và em” là sản phẩm kết hợp của bộ đôi “thần thánh” Hương TràmPhan Mạnh Quỳnh – một bên là nhạc sĩ của những bản hit và một bên là ca sĩ chuyên tạo hit. Ngay khi vừa mới ra mắt, “Anh thế giới và em” với chất nhạc dễ chịu, bắt tai hòa cùng giọng hát giàu cảm xúc và vô cùng nồng nàn của Hương Tràm đã nhanh chóng được khán giả đón nhận. Và những bản cover của ca khúc này cũng trở thành “bão” trên mạng xã hội .

Với bản cover của Hòa Minzy hầu hết khán giả đều dành những lời khen “có cánh” vì sự đáng yêu, biểu cảm dễ thương và sự hòa hợp đến bất ngờ của 3 giọng hát trong video. Hiện sau 1 tháng được chia sẻ trên YouTube, video cover “Anh thế giới và em” của “team” Hòa Minzy có hơn 185 nghìn lượt xem.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kĩ lưỡng , thì những video cover của Hòa Minzy rất được fan yêu thích vì sự gần gũi, vui tươi. Hiện cô nàng ‘ốc tiêu” này đang thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đình đám “Glee”. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, Hòa Minzy chắc chắn sẽ còn tiến rất xa và gặt hái nhiều “quả ngọt” trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news