Tin mới

Olympiacos vs M.U: Con đường duy nhất của thầy trò David Moyes

Thứ ba, 25/02/2014, 10:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần như không có chân trong top 4, con đường duy nhất giúp thầy trò David Moyes dự Champions League mùa sau là giành chức vô địch ở mùa này.

(Tinmoi.vn) Gần như không có chân trong top 4, con đường duy nhất giúp thầy trò David Moyes dự Champions League mùa sau là giành chức vô địch ở mùa này.

Premier League chỉ còn 11 vòng, Man Utd đang bị top 4 bỏ xa tới 11 điểm. Gần như không còn cơ hội cho Quỷ đỏ giành suất dự Champions League mùa giải sau thông qua thứ bậc tại giải quốc nội. Việc không có suất dự Champions League thực sự là thảm họa đối với CLB lớn như Man Utd. Chính vì vậy, con đường duy nhất mà thầy trò David Moyes có thể đi lúc này là giành được chiếc cúp vô địch Champions League 2013-2014.

Moyes đang gặp nhiều khó khăn tại sân Old Trafford

Chỉ phải gặp Olympiakos ở vòng 1/8 là lợi thế rất lớn đối với Man Utd. Trong 4 lần đối đầu trước đây, Quỷ đỏ luôn là đội giành chiến thắng. Tuy nhiên đó là thành tích của Man Utd dưới thời Sir Alex. Còn Man Utd trong tay David Moyes đang khiến NHM rất thất vọng với thành tích bết bát trong mùa giải này. Đặc biệt việc việc để mất điểm trước các đội yếu ngay tại sân nhà ở giải đấu quốc nội. Còn ở đấu cúp, Man Utd cũng cho thấy sự kém cỏi của mình. Họ bị Sunderland và Swansea lần lượt loại ở FA Cup và Cúp Liên đoàn, trong bối cảnh Sunderland đang vật lộn trụ hạng còn Swansea cũng trong cơn khủng hoảng đến nỗi HLV Michael Laudrup bị sa thải.

Cuối cùng, phong độ của Quỷ đỏ trên sân khách tại Champions League 2013/14 cũng không thực sự ấn tượng. Ngoại trừ chiến thắng 5-0 trước một Leverkusen sa sút tuột cùng thì thầy trò David Moyes cũng chỉ hòa may mắn trên sân Sociedad và Shakhtar Donetsk.

Trong khi đó, Olympiakos gần đây tỏ ra rất ấn tượng. Họ đang bất bại suốt 26 trận đấu tại giải vô địch và đang bỏ xa đội xếp thứ nhì đến 20 điểm. Không phải lo lắng ở giải đấu quốc nội sẽ giúp thầy trò HLV Michel tập trung cho trận thư hùng này. Trận đấu gần nhất, họ đánh bại OFI Crete 4-0 với cú hattrick của tiền đạo người Serbia Marko Scepovic, người mà hàng thủ Man Utd sẽ phải để mắt tới.

Dù đang gặp nhiều khó khăn, nhưng thầy trò David Moyes sẽ phải cố gắng hết sức để có thể tạo ra lợi thế trước Olympiakos. Trước khi trận đấu này diễn ra, Man Utd cũng đã gặp phải tin buồn khi cặp đôi trung vệ Phil Jones và Jonny Evans có thể sẽ không ra sân thi đấu.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news