Tin mới

Olympic Việt Nam được thưởng tiền tỷ cho tấm vé vào bán kết ASIAD 2018

Thứ ba, 28/08/2018, 07:22 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được những phần thưởng xứng đáng cho chiến thắng lịch sử trước Olympic Syria để trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất tại ASIAD 2018.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được những phần thưởng xứng đáng cho chiến thắng lịch sử trước Olympic Syria để trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất tại ASIAD 2018.

Thành tích lần đầu tiên có mặt ở vòng bán kết Asian Games giúp thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành tâm điểm của truyền thông, người hâm mộ nước nhà. Một cơn "mưa tiền thưởng" đã đến để kịp thời động viên tinh thần các cầu thủ.

Những mức thưởng tính đến thời điểm này như sau: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam 600 triệu đồng, Ủy ban Olympic quốc gia 500 triệu đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam 500 triệu đồng…

Olympic Việt Nam được thưởng tiền tỷ cho tấm vé vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 1.
 

Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò còn nhận được hơn 1 tỷ đồng vì thành tích đánh bại đội tuyển Olympic Bahrain. Chắc chắn những phần thưởng về hiện vật cũng như tiền mặt sẽ còn đến với đội tuyển Olympic Việt Nam trong thời gian tới.

Quay trở lại với trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Syria. Sự thận trọng của hai đội khiến màn đối đầu thiếu đi những tình huống nguy hiểm. Sau thời gian thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu bước vào hiệp phụ.

Olympic Việt Nam được thưởng tiền tỷ cho tấm vé vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 2.
 

Sự điều chỉnh con người hợp lý từ HLV Park Hang Seo phát huy tác dụng tối đa. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏa sáng bằng bàn thắng quý giá, giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Chiến thắng này giúp đội tuyển Olympic Việt Nam tiến vào vòng bán kết và đối thủ tiếp theo sẽ là đội tuyển Olympic Hàn Quốc.

Bảo Hân - Ảnh Tùng Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news