Tin mới

Ôm con tự tử vì bị chồng chê sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 19/10/2016, 17:06 (GMT+7)

Một bà mẹ người Nga đã bị trầm cảm dẫn đến việc ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử sau nhiều lần bị chồng chê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một bà mẹ người Nga đã bị trầm cảm dẫn đến việc ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử sau nhiều lần bị chồng chê sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Ủy ban điều tra Nga cho biết, cô đã để lại thư giải thích động cơ tự tử. Theo đó, người chồng này mỗi lần gặp vợ đều giả tiếng lợn kêu để chế nhạo vì chiếc mũi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Nạn nhân là chị Anna Ozhigova, 33 tuổi đã nhảy lầu từ căn hộ tầng 9 của bố mẹ tại thành phố Omsk, Siberia.

Anna và chồng. 

Trước đó, Anna đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi hơi quá khổ của mình vì bác sỹ đã thuyết phục cô. Tuy nhiên, cô chia sẻ, "lỗ mũi của tôi giờ như mũi lợn, giãn ra xa nhau mỗi khi cười. Chồng tôi đều giả tiếng lợn kêu mỗi lần nhìn thấy vợ". Trong thư để lại, cô nói anh đã quen cô 12 năm và không thể chấp nhận diện mạo hiện tại, "anh ta nói tôi ngu ngốc vì đã phẫu thuật".

Bạn bè của Anna cho biết ca phẫu thuật là sự khởi đầu cho chuỗi thất bại trong hôn nhân khiến cô và chồng ly dị. Anna lâm vào trầm cảm, tuy đã có bạn trai mới nhưng cô vẫn sợ người chồng doanh nhân sẽ đoạt quyền nuôi dưỡng Gleb, cậu con trai 8 tuổi. Bạn cô cho biết, Anna từng tự tử nhưng không thành công.

Cảnh sát Nga không loại trừ mọi nguyên nhân và đang điều tra. Chồng cũ và bố mẹ cô không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news