Tin mới

Ồn ào ngoại tình, MC Minh Hà gây sốc với khuôn mặt biến dạng

Thứ ba, 18/12/2018, 12:02 (GMT+7)

MC Minh Hà tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với khuôn mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt.

MC Minh Hà tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với khuôn mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Minh Hà bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới của mình. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm bất thường trên gương mặt của nữ MC. Khác với gương mặt đầy đặn trước đây, dung nhan hiện tại của Minh Hà "biến dạng" hoàn toàn.

Gương mặt của cô trở nên nhọn hoắt, cằm dài thượt và lệch hẳn sang một bên. Không chỉ thế, Minh Hà còn bắt kịp xu hướng đôi môi tều căng mọng như nhiều mĩ nhân khác của showbiz Việt. Tuy nhiên, nhan sắc mới của Minh Hà khiến khiến không ít người tiếc nuối thay cô.

 
 
Khuôn mặt biến dạng của MC Minh Hà khiến công chúng nuối tiếc. Ảnh internet

Thời gian qua MC Minh Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi Chí Nhân khơi lại chuyện cũ với Thu Quỳnh. Minh Hà từng bị cho rằng là người thứ ba chen ngang hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh khiến họ chia tay. Chí Nhân và Minh Hà được cho là bí mật hẹn hò khi cùng đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Năm 2015, bức ảnh Minh Hà ôm hôn thân thiết Chí Nhân - bạn diễn trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tại một quán ăn trên đường phố Hà Nội bất ngờ bị rò rỉ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Khi đó, Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh và có một con trai.

Sau sự việc, Chí Nhân và vợ ly hôn. Scandal ảnh hưởng không nhỏ đến Chí Nhân và MC Cà phê sáng. Cô nhận lại nhiều lời dị nghị, bàn tán và bị không ít người gán mác “kẻ thứ ba”.

Dù đã lên tiếng khẳng định bức hình thân mật với Chí Nhân là sản phẩm dàn dựng, Minh Hà vẫn khó lấy lại danh tiếng như xưa. Từ đó, người đẹp tỏ ra khá kín tiếng trong các hoạt động tại làng giải trí.

Trước những lời chỉ trích từ phía dư luận, Chí Nhân từng lên tiếng bênh vực Minh Hà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Minh Hà