Tin mới

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười

Thứ hai, 01/10/2018, 08:24 (GMT+7)

"Nói chung, tình yêu không nói trước được điều gì. Anh là mối tình đầu của em. Em cũng là mối tình đầu của anh" – Trường Giang phát biểu.

"Nói chung, tình yêu không nói trước được điều gì. Anh là mối tình đầu của em. Em cũng là mối tình đầu của anh" – Trường Giang phát biểu.

Tối qua (30/10), tập 2 chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã chính thức lên sóng, với nhiều tiểu phẩm tình huống hấp dẫn.

Ở tập 2 này, các diễn viên trong phim Gạo nếp gạo tẻ gồm Hoàng Anh, Lê Phương và Sam sẽ bước vào thử thách tình huống để diễn trọn một tiểu phẩm hài cùng 5 trưởng phòng lắm chiêu: Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang.

Trường Giang nhắn nhủ Nhã Phương: "Tình yêu không nói trước được điều gì"

Lê Phương có lẽ là người chơi vất vả và gặp nhiều tình huống khó xử nhất khi phải vào phòng của Trường Giang. Theo đó, cô sẽ đóng vai người vợ nghèo đang mang thai của nam danh hài.

Vừa bước vào phòng, Lê Phương đã tỏ ra chán nản trước cái nghèo túng, hèn mọn của Trường Giang. Cô liền lấy chính lời cầu hôn mà Trường Giang từng nói với Nhã Phương để đá xoáy anh:

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười - Ảnh 1.
 

"Khi cầu hôn tôi, anh thề thốt rằng: "Em ơi, tất cả mọi thứ của anh đều thuộc về em. Hơi thở này của anh cũng thuộc về em. Bây giờ về đây anh nói ngược nói xuôi là sao?".

 

Thấy Lê Phương đột nhiên lôi lời cầu hôn của mình dành cho Nhã Phương vào tiểu phẩm, Trường Giang lập tức hòa mình vào tình huống và coi Lê Phương chính là Nhã Phương.

Bởi vậy, những lời mà Trường Giang nói với Lê Phương trong tiểu phẩm gần như đang nhắn nhủ và dành tới Nhã Phương. Anh nói:

"Anh không ngờ một diễn viên nổi tiếng như em mà chấp nhận bỏ mọi thứ để về ở với anh. Điều gì ở anh khiến em tự hào nhất? Em nói anh nghe xem nào!".

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười - Ảnh 3.
 

Nắm bắt được tâm lí và suy nghĩ của Trường Giang qua cách nói chuyện, Lê Phương cũng tự cho mình là Nhã Phương. Từ đó, cô thản nhiên phơi bày sự thật về Trường Giang sau khi được hỏi. Cô nói:

"Vì anh đang nói chuyện có duyên. Vì em tin những lời hứa hẹn của anh. Chồng em trước khi cưới em nổi tiếng là một người đàn ông lăng nhăng và bay bướm. Nhưng từ khi lấy em về thì chỉ biết mình em thôi".

Trước những lời nói thẳng của Lê Phương, Trường Giang liền thủ thỉ:

"Nói chung, tình yêu không nói trước được điều gì. Anh là mối tình đầu của em. Em cũng là mối tình đầu của anh. Hai đứa mình tình cờ gặp nhau trong một buổi diễn rồi thích nhau".

Nhiều khán giả cho rằng, đây có thể chính là những lời nói từ đáy lòng mà Trường Giang muốn gửi tới Nhã Phương một cách ẩn ý, thông qua sóng truyền hình.

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười - Ảnh 4.
 

Một chi tiết khác cũng khá bất ngờ là sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ với tờ đăng kí kết hôn với Trường Giang trên tay. Tờ đăng kí kết hôn này được làm như thật, khiến ai cũng ngạc nhiên.

Trấn Thành đả kích nạn bán hàng online trong giới nghệ sĩ

Ngoài Lê Phương thì Sam cũng là một trong những người chơi vất vả khi phải vào phòng của Trấn Thành và bất ngờ bị bắt bán hàng online cùng anh.

Với chất giọng lanh lảnh, Trấn Thành cuốn Sam vào vòng quay buôn bán online như những nhân vật kinh doanh chuyên nghiệp.

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười - Ảnh 5.
 

Trên sân khấu, hai nghệ sĩ kêu gọi khán giả xem livestream, thả tim "tăng tương tác" và trả lời khách hàng cực kỳ điêu luyện. Thậm chí, ông xã Hari Won còn bắt Sam thay trang phục ngay trên sân khấu để chào mời hàng hóa.

Ơn giời cậu đâu rồi: Chuyện tình Nhã Phương- Trường Giang bị mang lên sân khấu để chọc cười - Ảnh 6.
 

Sau khi rao bán gần hết cả ngôi nhà đang ở, Trấn Thành và Sam liền chuyển qua bán đồ ăn vặt như mứt cóc, khô gà, nhằm cạnh tranh với các nghệ sĩ khác. Công việc kinh doanh đang thuận lợi, bỗng một khách hàng bất ngờ xuất hiện tố Trấn Thành và Sam làm ăn gian dối.

Nhiều khán giả cho rằng, tiểu phẩm tình huống này mang tính đả kích trực diện về nạn lợi dụng người hâm mộ để bán hàng online trong giới nghệ sĩ ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang