Tin mới

"Ơn giời, cậu đây rồi" Don Nguyễn, Khởi My quậy tưng bừng trên sân khấu

Thứ sáu, 05/12/2014, 14:32 (GMT+7)

Tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi", Don Nguyễn và Khởi My 2 vị khách mời hài hước sẽ quậy tưng bừng trên sân khấu tuần này.

 

 

 

 

 

Tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi", Don Nguyễn và Khởi My 2 vị khách mời hài hước sẽ quậy tưng bừng trên sân khấu tuần này.

4 khách mời sẽ góp mặt trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi" gồm: Ngọc Lan, Khởi My, Don Nguyễn, Thanh Vân (Idecaf) họ sẽ “quậy banh” sân khấu với những tình huống “khó đỡ” và những màn “chặt chém” có một không hai từ các trưởng phòng và giám khảo Hoài Linh.

Khởi My và Don Nguyễn quậy tưng bừng trong tập 9 của Ơn giời, cậu đây rồi

Đối diện với các vị trưởng phòng trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi" đối với Khởi My trong tất ca các phòng thì Trấn Thành là người đáng sợ nhất nên Khởi My mong muốn mình sẽ không đụng phải ông trưởng phòng lắm chiêu này. Anh chàng Don Nguyễn sợ đối mặt với căn phòng của Việt Hương.

Ngoài ca hát thì với kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình giải trí, Khởi My chắc chắn sẽ không lo lắng tới mức lắp bắp nói không nên lời. Cũng chẳng run bần bật để mặc cho trưởng phòng “làm tới”. Khán giả sẽ thấy một nữ khách mời đáng yêu, tự tin trên sân khấu để nhập vai y như thật. Với tính hài hước và nhanh nhẹn nữ ca sĩ làm người xem cười ra nước mắt với màn đối đáp cực chuyên nghiệp, vượt qua ngon ơ thử thách từ vị trưởng phòng.

Hầu hết khách mời khi nhận lời đều rất hào hứng nhưng đến lúc quay hình ai cũng trở nên căng thẳng, chuẩn bị tinh thần bị "chặt chém" không thương tiếc.

Việt Hương sẽ hóa thân thanh "Nữ hoàng Ai Cập” uy nghiêm trình diễn hit Nobody của Wonder Girls

Mở màn tập 9, Việt Hương sẽ hóa thân thanh “Nữ hoàng Ai Cập” uy nghiêm nhưng thích “Nobody” của Wonder Girls. Tuy nhiên, khi nhóm quân lính gồm Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa xuất hiện thì mọi chuyện đã khác. Với độ “nhoi” không ai bằng, cả đám quân lính này đã hành hạ “bà chúa” không thương tiếc, hết bồng lên, thả xuống… thậm chí kéo “gãy tay”.

Chí Tài - Trường Giang sẽ có 1 màn giả gái đặc biệt trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi".

Đặc biệt, trong tập 9 khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của Chí Tài và Trường Giang trong áo tứ thân đậm chất Bắc bộ. Chỉ vừa bước ra sân khấu thôi cả hai danh hài đã khiến khán giả lẫn giám khảo Hoài Linh bật cười. Sau khi xem tạo hình của 2 nghệ sĩ mọi người đều nhất trí bình chọn đây là phần hóa trang nữ "xấu nhất từng thấy". Không biết với hình tượng đặc biệt này 2 nghệ sĩ có giúp khách mời hoàn thành tốt thử thách của mình không

Tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ được phát sóng vào 21h15 ngày 6/12 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news