Tin mới

“Ơn giời, cậu đây rồi!”: Miu Lê bị chê "lố" vì thiếu lễ độ

Thứ hai, 03/11/2014, 10:49 (GMT+7)

Nữ ca sĩ trẻ Miu Lê đã vập phải nhiều ý kiến chỉ trích khi tỏ ra thiếu ăn ý và thiếu lễ độ với diễn viên Tự Long, Công Lý trong tập 4 "Ơn giời cậu đây rồi". 

Nữ ca sĩ trẻ Miu Lê đã vập phải nhiều ý kiến chỉ trích khi tỏ ra thiếu ăn ý và thiếu lễ độ với diễn viên Tự Long, Công Lý trong tập 4 "Ơn giời cậu đây rồi". 

Tập 4 "Ơn giời cậu đây rồi", Miu Lê vào vai người giúp việc cho gia đình Tự Long đóng vai vợ còn Công Lý là chồng.  Tuy Nhiên, Miu Lê đã không nhập vai tốt, ban đầu nữ ca sĩ trẻ không hình dung ra vai diễn của mình là gì. Chỉ tới khi bà chủ Tự Long về nhà và "bắt tại trận" ông xã Công Lý thì Miu Lê mới nhận thức được vai của mình.

Miu Lê lúng túng trong tình huống của mình

Tuy Công Lý và Tự Long đã nhường nhiều đất diễn cho Miu Lê nhưng cô vẫn không biết ứng xử tình huống của mình. Bên cạnh đó, Miu Lê còn bị phần lớn người xem đánh giá là thiếu tôn trọng bạn diễn. Cô vừa bị chê là không hiểu được tình huống và phối hợp không tốt với Công Lý, Tự Long và vừa bị đánh giá kém vì thiếu lễ độ, không hợp tác mà "toàn bật lại" hai danh hài nhiều tuổi hơn mình. 

Người hâm mộ cũng không khỏi ngạc nhiên trước hành động nhảy lên người và đánh Công Lý của Miu Lê dù cô diện váy ngắn. 

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng việc Miu Lê thể hiện chỉ là cách ứng xử trong tình huống không thể quy chụp cho cô. 

Theo giám khảo Hoài Linh, cách xử lý tình huống cuối của Miu Lê chưa tốt, tuy nhiên, Hoài Linh cũng nhận thấy rõ sự khó xử khi gặp câu chuyện không dễ giải quyết của khách mời.

Trong tập 4 của Ơn giời, cậu đây rồi, bốn khách mời là ca sĩ trẻ Miu lê, MC Phan Anh, ca sĩ trẻ Hoàng Phi và diễn viên Thụy Mười phải đối mặt cùng với các vị trưởng phòng là Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long và Công Lý.

Hoàng Phi vào vai bếp trưởng một nhà hàng “bốn sao rưỡi”, phải đón tiếp vị khách khó tính là Việt Hương. MC Phan Anh vào vai giám khảo của chương trình “Đờ lu mờ” với MC là Trấn Thành. Tuy nhiên, không ít lần, anh phải quay đi và cười sặc sụa trên sân khấu trước sự “công kích” từ Trấn Thành và các bạn diễn khác.

Xem video Miu Lê hát live "Trái tim mong manh"

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news