Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi Trấn Thành, Hoài Linh hóa tộc trưởng khó tính

Thứ sáu, 28/11/2014, 15:53 (GMT+7)

Lần đầu tiên tại căn phòng số 5, Trấn Thành kết hợp với Hoài Linh chặt chém các vị khách mời trong vai tộc trưởng khó tính.

 

 

 

 

 

 

 

Lần đầu tiên tại căn phòng số 5, Trấn Thành kết hợp với Hoài Linh chặt chém các vị khách mời trong vai tộc trưởng khó tính.

Ơn giời! Cậu đây rồi là thử thách ở căn phòng số 5 với giám khảo Hoài Linh. Tuần này, đồng hành cùng vị danh hài khó tính còn có trưởng phòng Trấn Thành, cả hai được giai nhiệm vụ hóa thân thành tộc trưởng và quan cận thần để làm khó "những người thừa kế" Ngô Kiến Huy, Quý Bình, Lý Thanh Thảo và nữ ca sĩ Ngọc Liên. 

Trấn Thành, Hoài Linh hóa tộc trưởng khó tính

Ơn giời! Cậu đây rồi là một chương trình hài mới, với đặc sản là sự bất ngờ! Đây là chương trình giải trí hài chưa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. 

Tất cả những tình huống trong Ơn giời, cậu đây rồi!, luôn khiến khán giả sẽ thấy các thí sinh bị đẩy vào thế khó mà bản thân họ không biết trước mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp sửa diễn ra sau cánh cửa. Chỉ một cánh cửa, nhưng có tới cả ngàn tình huống. 

Các vị khách mời đặc biệt trong tuần này

Tập 8 Ơn giời, cậu đây rồi, xuất hiện trong trang phục của những điệp viên bí mật, nhưng ngay khi nhạc nổi lên, khán giả bỗng ngã ngửa với tạo hình mới lạ của 5 vị trưởng phòng đằng sau lớp áo khoác. Họ "lột xác" thành những vũ công nóng bỏng trong các bộ váy cut-out lấp lánh. 

Không chỉ vậy, ngoài Việt Hương có dáng người thon gọn, Chí Tài, Trường Giang, Công Lý và Tự Long đều làm khán giả bật cười với trang phục vừa quyến rũ vừa “khoe” thân hình đầy cơ bắp.

5 vị trưởng phòng diện váy sắc màu quyến rũ

Tất cả những nỗ lực cố gắng, các vị trưởng đã phải hóa trang và tập luyện một cách chuyên nghiệp nhất để mang lại những tiếng cười sảng khoái nhất cho khán giả. Mang vóc dáng khở mạnh và cơ bắp cuồn cuộn nhưng Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Công Lý, Tự Long vẫn tạo ra được những điệu múa độc đáo, tạo nên sự “hỗn loạn” đáng yêu trên sân khấu.

Tập 8 Ơn giời, Cậu đây rồi với nhiều điều thú vị mang được phát sóng vào 21h15, thứ 7 (29/11) trên kênh VTV3. 

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news