Tin mới

Ơn giời! Cuối cùng nghệ sĩ Chí Trung đã tham gia Táo quân 2019 rồi

Thứ sáu, 11/01/2019, 20:51 (GMT+7)

Trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, nghệ sĩ hài Vân Dung đã xác nhận Chí Trung sẽ tham gia Táo Quân 2019 và cũng đang bắt đầu tiến hành luyện tập cùng cả ekip.

Trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, nghệ sĩ hài Vân Dung đã xác nhận Chí Trung sẽ tham gia Táo quân 2019 và cũng đang bắt đầu tiến hành luyện tập cùng cả ekip.

Hiện tại, dàn nghệ sĩ của Táo quân 2019 đang trong thời gian tập luyện để mang đến một chương trình hấp dẫn cho khán giả vào ngày cuối cùng của năm. Mặc dù khởi động muộn hơn so với những năm trước nhưng Táo quân 2019 vẫn khẳng định được sức “nóng” của mình.

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ có mặt trong Táo quân 2019.

Trong một số hình ảnh hậu trường khán giả thấy vắng bóng Táo giao thông - Chí Trung. Khi được hỏi có tham gia Táo quân 2019 không nghệ sĩ Chí Trung từ chối chia sẻ khiến nhiều khán giả nuối tiếc và tin rằng "Táo giao thông" sẽ thật sự vắng mặt trong Táo Quân 2019.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Vân Dung xác nhận việc Chí Trung sẽ tham gia vào Táo quân 2019 và đang tiến hành tập luyện cũng ê-kip.

Khi một khán giả đặt câu hỏi: "Chú Chí Trung có tham gia Táo Quân 2019 không ạ?", Vân Dung đã trả lời: "Có. Chú Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo Quân. Thật ra, nhiều lúc chú Chí Trung cũng lớn tuổi, cũng mệt rồi nhưng toàn bộ ekip bảo nếu không có chú Chí Trung là điều rất thiệt thòi lớn. Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho cả ekip.

Nên mọi người động viên và cuối cùng chú Chí Trung cũng đồng ý làm Táo Quân", "Táo Y Tế" nói.

Cả ê-kip đóng Táo quân như 1 gia đình, thiếu ai cũng giống như mất đi 1 phần cơ thể. Ảnh: VTV

Theo Vân Dung, cả ê-kip thực hiện chương trình như một gia đình, thiếu một người sẽ giống như mất đi một phần cơ thể, làm việc khó ăn khớp với nhau. Nữ diễn viên hài còn tiết lộ thêm ngày 1/1 là buổi đầu tiên Chí Trung tập cho chương trình. Trước đó, từ 3/1 đến nay, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý đã tập rồi. Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ rằng: “Thiếu anh Trung sao được?”.

Thông tin này đã giúp người hâm mộ yên tâm vì chương trình Táo Quân năm nay nghệ sĩ Chí Trung vẫn tham gia.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news