Tin mới

Ông lão 74 tuổi dùng xà beng đánh chết hàng xóm rồi phi tang thi thể xuống kênh

Thứ năm, 25/04/2019, 09:31 (GMT+7)

Do xảy ra tranh chấp đất đai, ông Linh thấy ông Trí phía sau nhà liền dùng xà beng đập nhiều nhát vào nạn nhân rồi kéo thi thể giấu xuống kênh.

Tin tức trên VietNamNetPetrotimes cho hay, VKSND TP Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Linh (74 tuổi, ngụ xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ) về tội “Giết người”. Nạn nhân được xác định là ông Lê Thành Trí (50 tuổi), hàng xóm của nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai giữa gia đình ông Trí và Linh có xảy ra tranh chấp đất đai. Sáng 10/4, sau khi đi đổ dớn bắt cá ở ruộng, trên đường về nhà thì Linh nhìn thấy ông Trí cầm xẻng và phích nước đi ra sau vườn đào đất trồng đu đủ.

Lúc này, ông Linh nhớ lại mâu thuẫn với ông Trí trong việc tranh chấp đất giữa hai gia đình nên nảy sinh ý định sát hại hàng xóm.

Linh vào nhà lấy 1 cây xẻng có cán và lưỡi bằng kim loại đi ra nơi ông Trí đang đào đất. Linh từ phía sau tiến lại gần ông Trí và hỏi: “Sao ông đòi thủ tiêu tôi”. Ông Trí chưa kịp trả lời thì Linh đã dùng xẻng đánh mạnh theo hướng từ trên xuống vào vùng đầu của nạn nhân.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Internet

Khi ông Trí tắt thở, ông Linh kéo thi thể nạn nhân xuống mương nước hòng phi tang, rồi cầm hung khí đi vào nhà rửa sạch vết máu.

Đến trưa cùng ngày, không thấy chồng vào nhà ăn cơm nên vợ của ông Trí là bà Trần Thanh Thoảng đi ra sau vườn tìm nhưng không thấy.

Bà Thoảng điện thoại cho người thân đến tìm thì phát hiện đôi dép, nón, phích nước và 2 cây xẻng của chồng để gần hố đất đang đào dở. Trên nền đất và lá khô có nhiều vết máu.

Nghi ông Trí bị sát hại nên bà Thoảng trình báo sự việc đến Công an. Mò tìm dưới kênh, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ông Trí.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định Trịnh Văn Linh là nghi phạm trong vụ án nên mời về làm việc.

Bước đầu, Linh không thừa nhận, cho rằng mình không có liên quan đến cái chết của ông Trí. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua các chứng cứ thu thập, Linh mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news