Tin mới

Ông bầu của Ngọc Trinh bị mắc bệnh sống ảo nặng sau khi bị cách ly 5 lần

Thứ sáu, 17/04/2020, 15:58 (GMT+7)

Phải ở nhà cách ly nhiều lần, Vũ Khắc Tiệp đã tìm được cách mua vui cho bản thân khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'.

Ở nhà cách ly chống dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp cũng rất biết tự tìm niềm vui cho mình. Không chỉ quay clip tập thể dục, nấu ăn mà Vũ Khắc Tiệp còn ăn mặc lồng lộn rồi tưởng tưởng khung cảnh du lịch xa hoa trong tương lai để lấy lại tinh thần trong những ngày ở nhà buồn chán.

Dường như việc ở nhà một mình khiến cho ông bầu của Ngọc Trinh mắc chứng sống ảo nặng hơn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là hành động giải trí mà rất nhiều người tự tìm niềm vui cho mình trong những ngày ở nhà chống dịch.

Vũ Khắc Tiệp tự tìm niềm vui giữa mùa dịch.

Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp được biết đến là người số nhọ nhất trong mùa dịch khi liên tục bị cách ly suốt mùa dịch này. Cụ thể lần đầu tiên, khi vừa từ Italy về, Vũ Khắc Tiệp đã phải cách ly ở nhà, sau đó anh tiếp tục phải cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17. Khi vừa được hết thời hạn cách ly thì chung cư của Vũ Khắc Tiệp có người nhiễm thì lại bị phong tỏa. Vừa hết phong tỏa chung cư thì Thủ tướng ra chỉ thị cách ly xã hội.

Sau 4 lần liên tiếp phong tỏa, Vũ Khắc Tiệp trở thành cái tên hot nhất và được dân mạng phong danh hiệu "chàng trai vàng trong làng cách ly". Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Thủ tướng tiếp tục cho cách ly Hà Nội, TP HCM và 10 tỉnh thành khác có nguy cơ lây nhiễm cao. Do đó, Vũ Khắc Tiệp đã có 5 lần cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp