Tin mới

"Ông bầu" Ngọc Trinh châm biếm Hoa hậu Diễm Hương?

Thứ hai, 13/01/2014, 08:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Ông bầu" Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những\nsuy nghĩ không mấy thiện cảm của mình về một Hoa hậu giấu tên.

(Tinmoi.vn) "Ông bầu" Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những suy nghĩ không mấy thiện cảm của mình về một hoa hậu giấu tên.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân của mình về một Hoa hậu được cho là có phần "xạo"

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Từ trước tới giờ ít khi viết FB để lên án một ai khi không liên quan tới mình nhưng hôm nay viết thử một status về cái gọi là " Xạo" của hoa hậu. Em xinh thì có, em đẹp cũng có, em giàu hơn các hoa hậu khác cũng có và em nói xạo cũng có luôn. Ai tặng em, ai cho em thì em hưởng và không ai có quyền nói đc vì em xứng đáng nhận đc điều đó nhưng thiết nghĩ e nên dừng ở cái sự chuẩn mực của một hoa hậu và nên học cái phong cách của một hoa hậu khi xuất hiện thì tốt hơn cho em ở tương lai. Tôi k ghét em cũng chưa bao giờ thích em nên tôi ít khi để ý tới em, nhưng có thể tôi biết ít nhiều về cuộc sống riêng tư của em và tôi biết những điều em kể trên báo là trái ngược nên tôi xin lỗi vô tình viết status về em như thế này. Hãy luôn sống thật với mình thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Chào em!"

Ông bầu Ngọc Trinh gây sốc khi châm biếm Hoa hậu Diễm Hương?

"Ông bầu" Ngọc Trinh châm biếm Hoa hậu Diễm Hương?

Trong bài viết của mình, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp không gọi đích danh người muốn nói đến tuy nhiên qua một số tình tiết không ít cư dân mạng đã đặt nghi án khoanh vùng người đó là ai. Có rất nhiều người cho rằng cô Hoa hậu mà Vũ Khắc Tiệp nhắc tới chính là Diễm Hương vì trong trailer chương trình Lần đầu tôi kể, Diễm Hương đã có những lời nói khiến họ không hài lòng.

Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp vẫn chỉ im lặng trước những nghi vấn trên, và những suy đoán trên chỉ mang tính võ đoán.

Trước đó, "ông bầu" Ngọc Trinh cũng đã từng có tuyên bố mập mờ khi quyết định xóa tên một cô người mẫu mà anh từng giúp đỡ vì thiếu văn hóa ứng xử. Và tuyên bố này đã làm không ít người phải "vắt óc" suy nghĩ. Chính sự "úp mở" này của Vũ Khắc Tiệp đã khiến rất nhiều người "đoán già đoán non" về danh tính của cô người mẫu này. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp vẫn chọn cách im lặng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news