Tin mới

Ông bầu Ngọc Trinh diện kiến người đàn ông hoàn hảo Beckham

Thứ ba, 11/11/2014, 15:49 (GMT+7)

Nhân dịp Beckham tới Việt Nam và sáng nay đã có mặt tại TP. HCM, ông bầu Vũ Khắc Tiệp hào hứng chuẩn bị diện kiến David Beckham.

 

 

 

 

 

 

 

Nhân dịp Beckham tới Việt Nam và sáng nay đã có mặt tại TP. HCM, ông bầu Vũ Khắc Tiệp hào hứng chuẩn bị diện kiến David Beckham.

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, cựu tuyển thủ của đội bóng Man United tham dự chuỗi hoạt động để quảng bá một sản phẩm đồ uống mà anh là đồng sáng lập, tối qua David Beckham đã có buổi giao lưu cùng các doanh nhân tại Hà Nội. Theo lịch trình dự kiến sáng ngày hôm nay, ngôi sao thể thao vua sẽ bay vào TP. HCM bằng phi cơ riêng.

Người đàn ông hoàn hảo Beckham đến Việt Nam này nằm trong kế hoạch giới thiệu nước uống cao cấp do Beckham đồng sáng lập tại Scotland

Tại TP. HCM danh thủ sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí về các thông tin mới nhất công việc, kế hoạch kinh doanh. Đặc biệt sau đó, Beckham sẽ dùng bữa tối thân mật với một số doanh nhân tại TP.HCM. Được biết số lượng khách mời tại 2 sự kiện này đều được giới hạn và cũng chịu những quy định chặt chẽ trong buổi gặp gỡ này.

Trong khi đó, Ông bầu Vũ Khắc Tiệp hãnh diện được mời trong buổi gặp cùng David Beckham.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp - ông chủ dàn chân dài Vennus hãnh diện là khách mời trong buổi gặp cùng David Beckham vào tối nay

Đối với Vũ Khắc Tiệp, anh xem cựu danh thủ đội bóng Man United là người đàn ông hoàn hảo. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc tiệp viết: Anh như này được không. Tối nay diện kiến người đàn ông hoàn hảo David Beckham”. 

Trước đấy, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang hoàn thành bộ ảnh mới để chuẩn bị cho việc xuất hiện ấn tượng tại nước bạn. Trong chuyến đi nước ngoài làm giám khảo cho đêm thi chung kết Tìm kiếm siêu mẫu Malaysia 2014.

Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp và dàn mẫu chân dài là khách vip trong chương trình người mẫu Malaysia 

Theo lời chia sẻ từ trang cá nhân của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp sẽ cùng dàn mẫu chân dài  Linh Chi, Diệu Huyền, Tường Vy và Ngọc Trinh sẽ là khách mời VIP trong đêm trao giải Tìm kiếm siêu mẫu Malaysia 2014 (Malaysia Supermodel Search) tại Kuala Lumpur vào ngày 19.11 tới. 

Đặc biệt, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sẽ làm giám khảo cho đêm thi, được biết ban tổ chức người mẫu Malaysia đã cả hai đã nhiều lần trong các festival Người mẫu châu Á tại Hàn Quốc hàng năm nên họ đã mời cả hai chính thức làm giám khảo chính trong đêm chung kết.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news