Tin mới

'Ông bầu' Ngọc Trinh muối mặt bị đưa lên sóng Thời sự 19h vì thái độ không hợp tác

Thứ năm, 19/03/2020, 08:59 (GMT+7)

"Người tình" tin đồn một thời của Ngọc Trinh bất ngờ bị đưa lên sóng Thời sự 19h vì thái độ không hợp tác khi cách ly để theo dõi Covid-19.

Trong chương trình Thời sự 19h tối 18/3, "ông bầu" Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã trở thành một trong những nhân vật xuất hiện trong bản tin. Bản tin thời sự đã ghi lại hình ảnh Vũ Khắc Tiệp phản đối khi bị yêu cầu cách ly vì đi từ tâm dịch về. Mặc dù đã che mặt nhưng ai cũng biết đó chính là "người tình" của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp lên sóng VTV vì thái độ không hợp tác. Ảnh internet

Thái độ không hợp tác của "ông trùm chân dài" này đã bị cả cộng đồng lên án, phê phán. Sau thời gian cách ly, Vũ Khắc Tiệp có kết quả âm tính và được trở về nhà. Nhận thấy mình đã có những phản ứng không tốt, "tình cũ" Ngọc Trinh đã lên tiếng xin lỗi và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ.

Vũ Khắc Tiệp không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Anh được xem là "ông trùm" chân dài khi sở hữu công ty người mẫu với nhiều cái tên đình đám đặc biệt là Ngọc Trinh. Với sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã hoàn toàn "lột xác" và lên đời. Cả hai đã từng có thời gian hẹn hò nhưng rồi nhanh chóng kết thúc.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp dành nhiều thời gian làm vlog với những chuyến du lịch xa hoa và đập hộp hàng hiệu xa xỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news