Tin mới

Ông bầu Trần Kiệt dọa tung clip bí mật của Chiêm Quốc Thái và HH Phương Khánh

Thứ tư, 12/12/2018, 14:50 (GMT+7)

Những lời vu khống của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh đã khiến ông bầu Trần Kiệt vô cùng tức giận.

Những lời vu khống của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh đã khiến ông bầu Trần Kiệt vô cùng tức giận.

Tối ngày 11/12, trong bữa tiệc "Thanks Party", đương kim hoa hậu Trái Nguyễn Phương Khánh đã rơi nước mắt giữa bão thị phi. Trước truyền thông, cô nói rõ: "Tôi không mua giải" như lời đồn từ phía ông bầu Kiệt.

Cùng tham gia sự kiện, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tố cáo người đàn ông tên Trần Kiệt cư xử quá quắt với học trò cũ. Anh cho biết trong thời gian Phương Khánh hoạt động tại Philippines sau khi đăng quang, Trần Kiệt nhắc nhở anh trai ruột của cô phải "cảm ơn" 1 tỷ đồng vì đã mua giải cho Phương Khánh.

Hoa hậu Phương Khánh bị đồn đã nhờ bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉnh sửa. Ảnh internet

Trước những lời tố cáo của Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh, chia sẻ trên 2Sao, ông bầu Trần Kiệt tỏ ra khá bức xúc. Người đàn ông này không hiểu sao Phương Khánh và những người bên cạnh cô có thể vu khống mình một cách trắng trợn như vậy.

"Làm gì có chuyện đó, 1 tỷ có thể đủ để mua chiếc vương miện quốc tế cho Khánh sao? Đó là điều hoàn toàn sai. Nếu tôi đòi Khánh 1 tỷ thì tôi ra đường sẽ bán mạng", ông Kiệt thề độc.

Quá tức giận vì bị bôi nhọ, ông Kiệt sẵn sàng đưa Phương Khánh cùng những người liên quan sang Philippines đối chất, làm rõ bộ mặt xấu xa của đương kim hoa hậu trước chủ tịch Miss Earth.

Sau khi được anh em Phương Khánh tiết lộ chuyện ông Kiệt ép Phương Khánh "đi khách", bác sĩ họ Chiêm vô cùng tức giận, lên tiếng cảnh cáo ông Kiệt.

 
Ông bầu Trần Kiệt tung bằng chứng cho thấy Phương Khánh và Chiêm Quốc Thái vu khống mình. Ảnh internet

Nhưng sau đó, Chiêm Quốc Thái tìm hiểu được sự thật và gọi điện xin lỗi. Ông Kiệt cho biết vẫn giữ đoạn ghi âm trong tay. "Anh Thái nói vì quá yêu Khánh nên mới ghen và nói như thế", bầu Kiệt cho hay. 

Trần Kiệt cho biết đã sẵn sàng hầu Phương Khánh cùng những người liên quan tại tòa. 

Trước đó, dư luận xôn xao trước thông tin ông bầu Trần Kiệt tố Phương Khánh vô ơn. Anh Kiệt cho biết, anh chính là người đã đưa Phương Khánh tới cuộc thi. Ban đầu Phương Khánh không phải là gương mặt được phía Tổ chức Miss Earth muốn chọn vì chưa thực sự nổi bật. Nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này.

Khi Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 và phải đối mặt với tin đồn mua giải, anh K. thẳng thắn khẳng định đó là một câu chuyện hoàn toàn sai. Thực tế, “tiền” có xuất hiện trong sự thành công của Phương Khánh – nhưng đó là một "nghệ thuật ẩn dụ".

Là người định hướng cho Phương Khánh nhưng anh K. chưa từng nhận được một lời cảm ơn nào từ cô sau thời khắc đăng quang. Thậm chí đã nhiều lần nhắn tin hỏi han nhưng anh K. chưa bao giờ nhận được phản hồi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news