Tin mới

Ông bầu từng làm lơ xe cảm kích Đường 'Nhuệ', tuyên bố mãi là anh em

Thứ ba, 05/05/2020, 09:03 (GMT+7)

Ông bầu từng làm lơ xe Quý Ngọc chia sẻ từng có duyên gặp vợ chồng Đường "Nhuệ" và ngay lập tức có cảm tình với đại gia Thái Bình.

Từng có cơ hội gặp Đường "Nhuệ" rồi trở nên thân thiết, ông bầu Quý Ngọc đã có những chia sẻ về quan điểm anh em với đại gia Thái Bình. Theo đó, ông bầu cho biết năm 2016 từng có cơ hội gặp hai vợ chồng Đường "Nhuệ" nhân dịp dự sinh nhật của Nguyễn Thị Dương rồi cả hai nhanh chóng kết nghĩa huynh đệ.

Quý Ngọc kết nghãi huynh đệ với Đường "Nhuệ" (ảnh internet)

Quý Ngọc chia sẻ, chỉ với một hành động nhỏ đã khiến ông bầu từng làm lơ xe ngay lập tức có cảm tình. "Có một lần tôi và Đường Nhuệ đến quán cafe ở Hà Nội vào mùa đông để gặp đạo diễn Đức Thịnh bàn chuyện bộ phim sắp tham gia.

Thấy tôi hơi lạnh, Đường Nhuệ cởi ngay chiếc áo ấm và bảo tôi mặc vào. Còn Đường "Nhuệ" thì ngồi khoanh tay run cầm cập", ông bầu nhớ lại.

Ông bầu chụp ảnh cùng vợ Đường "Nhuệ" (ảnh internet)

Nhận được tin anh em kết nghĩa bị dư luận tẩy chay, ông bầu này vẫn không ngại ngần tuyên bố "vẫn là anh em tốt". Đồng thời, Quý Ngọc cho biết khinh những người né tránh việc quen Đường Nhuệ, từng được giúp đỡ nhưng cuối cùng bạn gặp nạn lại quay lưng.

Ông bầu cũng cho biết có rất nhiều nghệ sĩ từng đến nhà Đường "Nhuệ" dùng cơm, được giúp đỡ nhưng cuối cùng khi họ vướng lao lý lại quay lưng, xem như chưa từng quen biết. "Những nghệ sĩ như vậy tôi khinh", ông bầu thẳng thắn.

Ông bầu không né tránh mà tuyên bố vẫn là anh em thân thiết với vợ chồng Đường Dương (ảnh internet)

Khi kết nghĩa anh em với đại gia Thái Bình, ông bầu cho hay cảm nhận đây là con người rất tình cảm. Về chuyện làm ăn, Quý Ngọc không bao giờ hỏi vì đó là chuyện đời tư. Với tư cách là anh em, ông bầu hy vọng hai vợ chồng Đường Dương được sức khỏe và Bình An.

Được biết, ông bầu Quý Ngọc là bầu show hoạt động chủ yếu ở hải ngoại. Trước khi đến với nghề này, ông bầu từng làm lơ xe, sau đó nỗ lực học tập để trở thành nhân viên công ty sản xuất máy tính. Dần dần, được tham gia các sự kiện âm nhạc nên bén duyên với nghề gặp gỡ các nghệ sĩ.

Lời tuyên bố của ông bầu (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news