Tin mới

Ông bố bị con trai cùng mẹ bắt trói giữa sân, đánh đập liên tiếp

Thứ năm, 27/08/2020, 20:08 (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra ở xã Nam Phương Tiến, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông bị trói 2 chân, 2 tay và bị một nam thanh niên dùng tay, dép đánh liên tiếp vào đầu, mặt; bên cạnh là người phụ nữ đứng chửi bới người đàn ông.

Theo người đăng tải, người trói, đánh, chửi chính là con trai và vợ của người đàn ông này. Đoạn video được chia sẻ mạnh, Cộng đồng mạng rất bức xúc trước hành động của người vợ và cậu con trai.

Ảnh chụp từ clip

Thông tin từ Tiền Phong, Thanh Niên Báo Giao Thông, người bố bị trói này là ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến).

Được biết, ông T. thường xuyên uống rượu say xỉn và không có công việc ổn định, gây bức xúc trong gia đình, nhiều mâu thuẫn cũng xảy ra.

Khoảng 21 giờ tối 26/8, khi vợ ông T. đi làm về, thấy chồng say xỉn, chửi đổng nên đã bảo ông T. ra ngoài hiên nhà ngồi. Khi ra ngoài, ông T. quay ra chửi vợ. Thấy vậy, L.Đ.P (16 tuổi, con ông T. đang học lớp 11) đã dùng dây thừng trói 2 chân, 2 tay, để ông T. nằm giữa sân và chửi bới, dùng dép đánh vào đầu, mặt ông T. để "dạy dỗ".

Theo xác nhận của lãnh đạo thôn, vợ ông T. cũng bức xúc dùng dép đánh vào mặt chồng 1 - 2 cái, còn lại do anh P. đánh.

Một lúc sau người dân xung quanh đã qua cởi trói cho ông T. Sự việc cũng được quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Được biết, ông T. thường xuyên say xỉn và không có công việc ổn định nên xảy ra mâu thuẫn trong gia đình.

Ảnh chụp từ clip

Theo lãnh đạo xã Nam Phương Tiến, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng xã đã đến làm việc với gia đình. Hiện Công an xã đã lập biên bản sự việc và yêu cầu không được tái phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news