Tin mới

Ông bố copy hình bức thư nguệch ngoạc của cô con gái nhỏ lên cánh tay khiến ai nấy đều xúc động

Thứ ba, 29/09/2020, 09:50 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hành động cực xúc động và ý nghĩa của một ông bố dành cho con gái của mình khiến ai nấy đều thấy cảm động.

Theo bạn Q.H. - một thợ xăm tại Hà Nội chia sẻ, ông bố này được con gái gửi cho bức thư ngắn với những nét chữ nguệch ngoạc: ''Bố ơi con rất yêu bố và con cũng có thể giúp đỡ bố nhé''. Đáp lại tình cảm của con, ông bố trẻ quyết định xăm nguyên dòng chữ lên cánh tay.

Bức thư ngắn được viết bằng những nét chữ nguệch ngoạc, vẫn còn sai chính tả. Nhưng ẩn chứa trong đó là tình yêu, là sự trìu mến và kính trọng của cô con gái nhỏ dành cho bố của mình.

''Tâm thư con gái gửi tới bố của mình. Em rất vinh dự được thực hiện hình xăm này. Được nghe những mẫu tâm thư, những câu chuyện về bố và con gái thật sự xúc động.

Có những thứ bên ngoài thật xấu xí, những ẩn sâu bên trong những giá trị mà có khi tới già chỉ nghĩ đến thôi cũng hạnh phúc và nở nụ cười'', bạn Q.H. viết.

Không giống như tình cảm ấm áp được thể hiện qua những cái ôm, những lời động viên ngọt ngào của mẹ, tình yêu của cha có thể gai góc, xù xì, có thể đanh thép như nhà binh..., nhưng cha luôn mong những điều tốt đẹp đến với con cái.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình xăm đầy ý nghĩa này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm đáng trân quý của 2 bố con.

Câu nói "con gái chính là người tình kiếp trước của bố" quả không sai

'Tự nhiên đọc xong dòng chữ lại thấy cay mắt, cũng lâu rồi chưa gọi điện cho ba'.; 'Đôi khi chỉ là một điều nhỏ nhặt thôi cũng thấy ta vui lòng. Động lực sống của bố mẹ đây chứ đâu!'; 'Những thứ nhỏ nhoi dù mai sau có tiền cũng không mua được. Vậy nên bố mẹ chẳng bao giờ muốn các con lớn',... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news