Tin mới

Ông bố đập 7 hộp sữa trước siêu thị bị khởi tố

Thứ hai, 01/08/2016, 10:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một ông bố cùng bạn đập 7 hộp sữa trước siêu thị Tú Bắc (Nghệ An), công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can.

Liên quan đến vụ một ông bố cùng bạn đập 7 hộp sữa trước siêu thị Tú Bắc (Nghệ An), công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can.

Báo Vnexpress, Lao động, Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, Người lao động đưa tin, ngày 30/7, Công an TP Vinh (Nghệ An) khởi tố bị can đối với Nguyễn Cảnh Cường (28 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi) cùng trú tại TP Vinh về tội Hủy hoại tài sản.

Trong đó Hùng bị bắt tạm giam hai tháng; Cường được tại ngoại.

Trước đó, như tin tức đã đưa, chiều 14/7, cho rằng siêu thị Tú Bắc (Đinh Công Tráng – TP.Vinh) bán sữa kém chất lượng dẫn đến việc con nhỏ bị đau bụng phải nhập viện nên Cường đã cùng Hùng đến siêu thị này quậy phá và liên tiếp lấy 7 hộp sữa Glico Icreo mang ra ném xuống vỉa hè trước siêu thị.

Nguyễn Cảnh Cường đang đập sữa (ảnh nhỏ) và nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Clip về hành vi này được phát tán lên mạng xã hội, gây dư luận xôn xao.

Công an phường Lê Mao, TP Vinh và cảnh sát 113 đã tới điều tra. Cường và Hùng được mời về trụ sở công an phường làm việc. Tại trụ sở công an, chị Cao Thị Hoài Nhung (vợ Cường) gặp bà Bắc đưa 2,7 triệu đồng trả tiền sữa mà chồng mình và Hùng đã đập phá, nhưng bà Bắc không nhận vì cho cho rằng khi lấy những hộp sữa trên để đập Cường không nói gì về việc mua sữa.

Thu thập chứng cứ, ngày 21/7 Công an TP Vinh đã bắt Cường và Hùng. Khám phòng trọ của Cường, cảnh sát thu giữ 3 vỏ hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram và một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng, còn một ít sữa bột trong hộp. Tại nhà Hùng, cảnh sát thu 0,025 gam heroin, một bộ quân phục cảnh sát, một còng số 8, hai thanh đao và một một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng.

Nhà chức trách kết luận, tổng số tiền định giá của 7 hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram mà Cường và Hùng đã đập phá là 3.745.000 đồng.

Xem thêm video:

[mecloud]zp662wROzw[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news