Tin mới

Ông bố kinh hãi khi phát hiện 'sinh vật lạ' trong đống hoa quả mua về

Thứ tư, 18/03/2020, 07:55 (GMT+7)

Một gia đình đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thứ cực độc này trong đống hoa quả mua từ siêu thị về và may mắn sống sót.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại hạt Worrouershire (Anh) vào đầu tháng 3 này. Theo đó, một ông bố đã vào siêu thị và mua về một nải chuối cho gia đình. Khi về nhà, bỏ món đồ ra, ông bố bàng hoàng phát hiện thứ sinh vật lạ đang bám trên món hoa quả này.

Chia sẻ trên báo chí, ông bố miêu tả chúng có hàng tá con nhỏ xíu bò lồm cồm. Ngay sau đó, kiểm tra thì người đàn ông này phát hiện ra đó là trứng nhện, trong đó có cả một số con nhện đã thành con.

Ông bố bàng hoàng khi phát hiện những con vật bò ra từ hoa quả mình đang ăn. Ảnh internet

Sẽ không có gì đáng để sợ hãi nếu như chúng là những con nhện bình thường. Sau khi tìm hiểu, ông bố này mới phát hoảng vì biết rằng, con vật bò trên đám hoa quả kia là giống nhện lang thang Brazil. Đây được xem là một loài nhện cực độc. Tất cả loài nhện lang thang Brazil đều có màu nâu, lông xám và đốm đen trên bụng. Những con nhện này cũng có kích thước khá to với chân dài khoảng 15 cm và thân dài tầm 5 cm.

Ông bố này sau khi tìm kiếm thì cho rằng, loài nhện trên hoa quả kia là nhện lang thang Brazil, một loại nhện cực độc. Ảnh internet

Câu chuyện của ông bố trên đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người tỏ ra sợ hãi vì nếu không phát hiện sớm thì gia đình có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, chưa chắc loài nhện kia đã đúng là nhện chuối như người đàn ông lo sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news