Tin mới

Ông bố ra đầu thú sau khi dìm con gái 6 tuổi xuống nước vì căng thẳng kinh tế

Thứ năm, 20/12/2018, 15:38 (GMT+7)

Ông bố 28 tuổi đã đến tự thú sau khi dìm đứa con gái 6 tháng tuổi tại một hồ nước vì căng thẳng gánh nặng kinh tế.

Ông bố 28 tuổi đã đến tự thú sau khi dìm đứa con gái 6 tháng tuổi tại một hồ nước vì căng thẳng gánh nặng kinh tế.

Hôm 17/12 vừa qua, ông bố tên Jonathon Zicarelli, 28 tuổi sống tại Greenwood, bang Missouri, Mỹ, đã đến sở cảnh sát và thú nhận rằng anh ta vừa dìm chết đứa con gái 6 tháng tuổi tại một hồ nước gần sân bóng trên đường Doc Henry.

Sau lời tự thú của người bố 28 tuổi này, cảnh sát đã đến hiện trường và cho biết họ nhìn thấy một đứa trẻ nổi lềnh bềnh trên mặt nước trong tư thế nằm úp mặt xuống. Nhân viên cảnh vụ lập tức nhảy xuống hồ để kéo đứa trẻ lên và thực hiện sơ cứu trước khi được chuyển đến bệnh viện.

Căng thẳng vì gánh nặng kinh tế, ông bố dìm con gái 6 tháng tuổi xuống hồ.

Theo cảnh sát, khi được cứu lên bờ, nạn nhân nhỏ tuổi hầu như không còn phản ứng, hai mắt lấp đầy bùn, trong miệng toàn nước và cỏ. Kiểm tra cho thấy đứa trẻ có thể đã bị dìm xuống nước trong khoảng từ 5-7 phút.

Nạn nhân nhỏ tuổi sau đó được chuyển đến bệnh viện. May mắn thay sau nỗ lực cấp cứu của đội ngũ y tế, bé gái đã lấy lại được nhịp thở, hiện đang trong tình trạng ổn định và được chăm sóc cẩn thận tại bệnh viện.

Trung úy Aaron Fordham của sở cảnh sát Greenwood phải thốt lên sau khi cứu được bé gái: "Đây quả là điều kỳ diệu của Giáng sinh!"

Hiện trường vụ án

Trong lời khai của mình, Jonathon cho biết anh ta đã trải qua sự căng thẳng lớn vì dịp lễ sắp tới cũng như gánh nặng kinh tế đối với gia đình. Ý nghĩ giết con gái xuất hiện trong đầu Jonathon khoảng 1 ngày trước khi anh ta thực hiện hành vi tàn độc của mình.

Hiện Jonathon đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Jackson với mức bảo lãnh là 500.000 USD. Người bố độc ác này sẽ bị truy tố với tội danh bạo hành cấp độ 1.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news