Tin mới

Ông bố sợ bị trộm đột nhập nên dắt xe máy cất hẳn trong... nhà tắm, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

Thứ bảy, 18/08/2018, 14:28 (GMT+7)

Mới đây, sau khi thấy hàng xóm bị trộm dắt mất chiếc xe máy, bố đã dắt hẳn xe của cô con gái vào cất bên trong nhà tắm, tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại chẳng phải là tính cẩn thận của ông bố.

Mới đây, sau khi thấy hàng xóm bị trộm dắt mất chiếc xe máy, bố đã dắt hẳn xe của cô con gái vào cất bên trong nhà tắm, tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại chẳng phải là tính cẩn thận của ông bố.

Trong gia đình, nếu như mẹ thường là đầu bếp cừ khôi thì bố lại chuyên tâm đến các công việc nặng nhọc hơn như sửa chữa đồ đạc, đường điện hay quan trọng nhất chính là sự an toàn cho cả gia đình. Bởi vì thế mà hình ảnh các ông bố cẩn thận kiểm tra cửa nẻo đã trở nên quen thuộc trong mắt vợ con.

Tuy nhiên, câu chuyện về ông bố có tính "siêu cẩn thận" được cô con gái đăng tải trên mạng xã hội mới đây quả thực vẫn khiến không ít người bật cười thích thú. Theo đó, sau khi thấy hàng xóm bị trộm đột nhập, dắt mất chiếc xe máy, bố đã yêu cầu cả nhà cất hẳn xe vào bếp cho yên tâm. 

Thấy bố lo lắng, cô con gái đã cẩn thận bảo vệ chiếc xe máy bằng nhiều lớp khoá nhưng vẫn để ở sân. Chẳng thể yên tâm, ông bố đã dắt xe cất hẳn vào trong nhà vệ sinh, khiến chính cô con gái sau khi chứng kiến cũng không thể nhịn cười trước sự cẩn thận, cảnh giác của bố mình. 

Ông bố sợ bị trộm đột nhập nên dắt xe máy cất hẳn trong... nhà tắm, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội về ông bố có tính cẩn thận

"Chuyện chẳng là đêm hôm qua, hàng xóm nhà tao bị mất trộm xe máy. Hôm nay bố tao đi làm về, bắt tao với mẹ tao cất xe vào hẳn trong nhà, không được để ngoài sân nữa. Mẹ tao nghe lời để xe trong bếp vì nhà tao cũng bị trộm 2 lần rồi nhưng may không mất gì vì cứ có tiếng động nhẹ đêm mẹ tao đã dậy ngay rồi. Còn tao thì để ngoài sân khoá nhiều loại khoá. Nhưng khi tao đi vào nhà tắm tao thấy cảnh này. Tao không nhịn nổi cười ra nước mắt các mày ạ.

Tao đi mở khoá cất xe vào trong bếp luôn. Mà từ cổng nhà tao muốn vào nhà lấy xe còn đi qua sân, cái sân dài mấy chục mét rồi mới đi vào bếp. Để xe hẳn trong đấy tao thấy kĩ lắm rồi, mà bố tao dắt hẳn vào trong nhà tắm để. Muốn vào nhà tắm nhà tao thì phải đi qua sân, vào được trong bếp, đi qua phòng bố mẹ tao rồi mới vào được nhà tắm. Các mày thấy bố tao cẩn thận chưa. Chắc về tính cẩn thận tao còn phải theo bố tao dài dài", đoạn chia sẻ của tài khoản T.N trên mạng xã hội. 

Ông bố sợ bị trộm đột nhập nên dắt xe máy cất hẳn trong... nhà tắm, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này - Ảnh 2.

Chiếc xe máy được dựng ngay ngắn trong nhà vệ sinh để đề phòng trộm cắp

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của cô con gái về ông bố cẩn thận được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người bật cười. Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện về ông bố cẩn thận thì nhiều "thánh soi" lại chỉ chú ý đến chiếc phòng tắm rộng thênh thang, có thể thoải mái để vừa cả chiếc xe máy. 

"Bố dễ thương quá, cẩn thận chẳng bao giờ thừa cả, trộm giờ manh động lắm hở ra là mất tài sản ngay. Không liên quan nhưng phòng tắm nhà bạn rộng quá, có khi cất vừa cả chiếc ô tô ấy, chả trộm nào dám mon men vào cả. Nhà tắm rộng như này thì mùa hè không cần điều hoà luôn, nóng quá xuống đây ngủ cũng mát", tài khoản D.T. vui vẻ bình luận. 

"Bố cậu xây nhà tắm có chiến thuật hết rồi, vừa để tắm vừa để cất xe lại kê vừa cả cái giường đơn để trông xe luôn phải không, rộng quá. Trộm nào mà có ý định lấy trộm xe máy mà dắt được ra khỏi nhà tắm với ra được khỏi cái cổng dài cả chục mét chắc cũng hết hơi hoặc bị bắt sống luôn", tài khoản G.H. chia sẻ. 

Kim Anh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news